Tiếng Việt | English

10/09/2024 - 19:59

Vin Cổ Loa - Những sản phẩm bất động sản hấp dẫn

Vinhomes Cổ Loa Đông Anh là siêu dự án thu hút được rất nhiều nhà đầu tư kể từ khi những thông tin xây dựng được công bố. Không chỉ có vị trí đắc địa mà những tiện ích của khu vực này cũng vô cùng đầy đủ. Vì vậy, các sản phẩm bất động sản Vinhomes Cổ Loa đang là những sản phẩm tiềm năng trong tương lai rất đáng để đầu tư.

Giới thiệu về Vinhomes Cổ Loa 

Dự án Vin Cổ Loa có địa thế vô cùng đắc địa, nằm tại vị trí giao nhau của 4 xã Đông Hội, Xuân Trạch, Xuân Canh, Mai Lâm của huyện Đông Anh. Từ đây, cư dân sinh sống có thể dễ dàng di chuyển vô các quận nội thành lân cận một cách dễ dàng nhờ vào hệ thống giao thông hiện đại. 

Vin Cổ Loa là một trong những dự án tâm huyết của Vingroup, thu hút được rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tương tự như những dự án đã thành công vang dội trước đó, chất lượng của dự án Vinhomes Cổ Loa cũng được chú trọng, hứa hẹn đem đến một không gian sống đẳng cấp.

Các sản phẩm tại Vinhomes Cổ Loa

Theo những thông tin ban đầu của dự án, Vin Cổ Loa cung cấp 4 loại sản phẩm chính là biệt thự, nhà liền kề, nhà phố Shophouse và chung cư Vincity. Tất cả sản phẩm tại Vin Cổ Loa đều được chú trọng về hình thức kể cả cảnh quan bên ngoài và nội thất bên trong. 

Biệt thự Vinhomes 

Biệt thự Vinhomes Cổ Loa được Vingroup xây dựng với hai dạng biệt thự là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Diện tích của biệt thự đơn lập sẽ dao động trong khoảng 212 – 380m2/căn. Đối với biệt thự song lập thì diện tích sẽ nhỏ hơn với 127 – 153m2/căn.

Các biệt thự liền kề tại Vin Cổ Loa 

Phân khúc khách hàng của loại hình nhà ở này là những người có thu nhập tương đối cao, vì vậy những căn biệt thự này không chỉ được chú trọng về cảnh quan mà thiết kế nội thất cũng hiện đại và sang trọng. Vấn đề an ninh tại những khu biệt thự này được chú trọng, đảm bảo đem lại cho khách hàng không gian sống an toàn và thoải mái. 

Nhà liền kề Vinhomes 

Chất lượng của các khu nhà liền kề trong dự án Vin Cổ Loa cũng rất được chú trọng. Ngoài ra, tên gọi nhà liền kề, dạng nhà này còn được biết đến với tên gọi nhà phố, nhà phố liền kề. Cách gọi này dùng để chỉ những ngôi nhà nằm tại những con đường mặt tiền sầm uất, đông đúc và nhộn nhịp. Tuy nhiên, dự án lần này có một điểm mà khách hàng cần lưu ý chính là nhà liền kề Vinhome Cổ Loa sẽ chỉ được dùng để ở, không dùng để kinh doanh dù ở bất kỳ hình thức nào. 

Những căn nhà liền kề có thiết kế sang trọng, đẳng cấp 

Số lượng nhà liền kề trong dự án lên đến 350-400 căn, chiếm khoảng ⅓ tiện ích mà dự án dành cho việc xây nhà. Vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm này. 

Shophouse Vinhomes 

Shophouse là một sản phẩm mang đến sự tươi mới, trẻ trung trong phong cách thiết kế ngoại quan và thiết kế nội thất. Shophouse Vinhomes có kiểu thiết kế vừa là nhà ở, vừa có thể làm nơi kinh doanh theo ý muốn. Vì vậy, đây đang là xu hướng nhà được nhiều khách hàng quan tâm. Thiết kế của những căn shophouse giống nhau cả về ngoài và nội thất bên trong với nhiều tầng. Thông thường, người ta sẽ sử dụng tầng bên dưới để kinh doanh, còn các tầng trên dùng làm văn phòng hoặc nơi sinh hoạt cho gia đình.

Shophouse Vinhomes Cổ Loa 

Số lượng những căn shophouse tại Vin Cổ Loa lên đến 250 căn với hai loại chính là shophouse 4,5 tầng và shophouse 5,5 tầng. Tùy vào mô hình kinh doanh và điều kiện tài chính mà khách hàng có thể lựa căn shophouse thích hợp. 

Chung cư Vincity 

Dự án Vinhomes Cổ Loa được chủ đầu tư dự kiến xây dựng 15 tòa chung cư cao 18-20 tầng. Các khu chung cư chiếm diện tích hơn 15ha tổng diện tích dự án. Tổng số nhà ở trong khu chung cư Vin Cổ Loa có thể lên đến hơn 3.000 căn. Những loại nhà chung cư từ 1 đến 4 phòng ngủ và diện tích dao động từ 49m2 đến 180m2. Đây là loại nhà ở phù hợp với những gia đình ít thành viên, vợ chồng mới cưới, công chức, viên chức có thu nhập trung bình ổn định. 

Các tòa chung cư cao cấp được xây dựng khang trang, hiện đại 

Dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh thật sự là một siêu dự án mang đến một làn gió mới giúp bất động sản khu vực Hà Nội, giúp người dân có thể dễ dàng an cư, lạc nghiệp với nhiều mô hình nhà ở đa dạng!/.

A.T

Chia sẻ bài viết