Tiếng Việt | English

01/08/2015 - 14:32

Vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em

Các doanh nghiệp lọt Tốp 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2014. (Nguồn: moit.gov.vn)

Sáng 1/8, tại Hà Nội, Báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình và Trẻ em (Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội) phối hợp với Công ty Cổ phần phát triển Báo Sáng tổ chức lễ vinh danh Tốp 100 doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2015.

Đây là lần thứ 3 chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh các đơn vị, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, qua đó góp phần khuyến khích các doanh nghiệp thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng; giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chất lượng tốt, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.”

Chương trình Tốp 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em thực hiện qua 3 kênh bình chọn gồm lấy ý kiến độc giả Báo Lao động và Xã hội (baodansinh.vn), Tạp chí Gia đình và Trẻ em (giadinhvn.vn); thăm dò ý kiến trên website chính thức của Chương trình tại địa chỉ Tốp 100vn.vn; lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại các trung tâm mua sắm lớn trên cả nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Theo ông Nguyễn Thành Phong, Tổng Biên tập Báo Lao động và Xã hội, Trưởng Ban tổ chức, nét mới trong Chương trình lần này là số lượng độc giả bầu chọn đông hơn, do có thêm các kênh thông tin mới là cầu nối để người tiêu dùng, độc giả bình chọn.

Cùng với đó, Ban tổ chức cũng mời thêm các chuyên gia tham gia Hội đồng thẩm định để đánh giá, lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất. Điều đáng ghi nhận là rất nhiều doanh nghiệp đã tham gia cả 3 lần tổ chức, chứng tỏ uy tín của giải thưởng; nhiều doanh nghiệp sẵn sàng để người tiêu dùng sát hạch chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Ban Tổ chức quyết định công nhận 77 sản phẩm, dịch vụ của 54 doanh nghiệp lọt Tốp 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em lần thứ 3, năm 2015 và trao Cup cho 10 doanh nghiệp tiêu biểu.

Được tổ chức đầu tiên vào năm 2013, hưởng ứng Năm Gia đình Việt Nam, đến nay Chương trình khảo sát, bình chọn Tốp 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp cũng như sự quan tâm bình chọn của đông đảo người tiêu dùng trong cả nước./.

PHÚC HẰNG (TTXVN/VIETNAM+)

Chia sẻ bài viết