Tiếng Việt | English

17/04/2024 - 06:57

VNPT Long An trao thưởng chương trình “Vui tết thả ga - Nhận quà như ý"

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, VNPT Long An tổ chức chương trình tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ Internet, truyền hình Internet cáp quang - MyTV của VNPT với chủ đề “Vui tết thả ga - Nhận quà như ý". Ngày 16/4, lãnh đạo VNPT Long An trực tiếp đến trao thưởng cho những khách hàng may mắn của chương trình.

Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An - Huỳnh Minh Nhựt trao thưởng Xe Honda Vision trị giá 32.600.000 đồng cho bà Võ Thị Bích Hoa, huyện Bến Lức - Khách hàng may mắn trúng giải nhất của chương trình "Vui tết thả ga - Nhận quà như ý"

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 103 triệu đồng, với các phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet, Truyền hình Intenet cáp quang - MyTV của VNPT trên địa bàn tỉnh Long An: 3 giải nhất là xe máy Honda Vision; 3 giải nhì là quạt đứng Panasonic; 3 giải ba là bộ bàn ăn cao cấp.

Thông qua chương trình này, VNPT Long An mong muốn tiếp tục được đồng hành, phục vụ và mang lại niềm vui, sự may mắn cho quý khách hàng trong thời gian tới; đồng thời, khẳng định rằng, VNPT cam kết tiếp tục là nhà mạng có những chương trình ưu đãi lớn, khuyến mãi nhiều, các gói cước mới đa tính năng, siêu tiết kiệm. Không những vậy, VNPT sẽ đẩy mạnh các chương trình chăm sóc, tri ân đặc biệt đến khách hàng và luôn ưu tiên tối đa quyền lợi cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ do VNPT cung cấp.

Ngoài việc thường xuyên tổ chức những chương trình chăm sóc, tri ân khách hàng, VNPT còn không ngừng tiếp nhận ý kiến, nhu cầu của khách hàng để hoàn thiện dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Với sự yêu thương, tin tưởng và những đóng góp tích cực từ phía khách hàng đến hôm nay VNPT đã có hơn 190.000 thuê bao Internet và hơn 113.000 thuê bao truyền hình MyTV. Qua đó, VNPT Long An khẳng định vị trí của mình trên thị trường dịch vụ Viễn thông - Công nghệ thông tin tại Long An.

Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An - Nguyễn Hoàng Hưng cùng lãnh đạo VNPT địa bàn Tân Thạnh trao thưởng xe Honda Vision trị giá 32.600.000 đồng cho gia đình ông Võ Văn Toàn, huyện Tân Thạnh - Khách hàng may mắn trúng giải Nhất của chương trình "Vui tết thả ga - Nhận quà như ý"

Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động và đầu tư hạ tầng viễn thông hiện đại, mạng cáp quang của VNPT kết nối dịch vụ Internet băng rộng tới tận nhà thuê bao, cung cấp băng thông từ hàng Mbps đến hàng Gbps, triển khai trên toàn bộ 63 tỉnh, thành phố và kết nối tới 100% các xã trên cả nước, mang lại cho khách hàng khả năng tiếp cận với các dịch vụ truyền thông và công nghệ mới; đồng thời, thúc đẩy sự phát triển KT-XH ở mọi vùng, miền của Việt Nam.

Dịch vụ Internet của VNPT đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng, từ doanh nghiệp đến người dùng cá nhân thông qua các gói dịch vụ Internet cáp quang, đa dạng, bảo đảm cho khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của VNPT sẽ được trải nghiệm tốc độ truy cập nhanh, đáng tin cậy và ổn định. VNPT cam kết bảo đảm băng thông cao và độ trễ thấp, giúp khách hàng truy cập Internet một cách mượt mà và tiện lợi.

Năm 2024, VNPT đẩy mạnh các dịch vụ tiện ích trên nền Internet như Wifi Mesh, Camera nhằm tạo ra một hệ sinh thái dịch vụ SmartHome đem lại nhiều tiện ích hiện đại cho khách hàng.

Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An - Huỳnh Minh Nhựt cùng lãnh đạo VNPT địa bàn Đức Hoà trao thưởng xe Honda Vision trị giá 32.600.000 đồng cho gia đình ông Nguyễn Văn Hà, huyện Đức Hoà - Khách hàng may mắn trúng giải Nhất của chương trình "Vui tết thả ga - Nhận quà như ý"

Dịch vụ truyền hình Internet cáp quang của VNPT - gọi tắt là MyTV không chỉ dừng lại ở việc xem truyền hình đơn thuần giống như truyền hình truyền thống và truyền hình cáp, mà có thể xem bất cứ chương trình nào mình yêu thích và không bị lệ thuộc vào giờ phát sóng. MyTV thể hiện sức mạnh của dịch vụ truyền hình theo yêu cầu; đồng thời, hấp dẫn khách hàng bởi tính năng tương tác trực tiếp với các chương trình đó.

Với khẩu hiệu "Đã đến lúc TV phải phụ thuộc vào bạn", chỉ với một tài khoản, người dùng có thể sử dụng dịch vụ truyền hình của MyTV trên nhiều thiết bị giải trí phổ biến như Smart TV; các thiết bị giải mã SmartBox do VNPT sản xuất và điện thoại thông minh, máy tính bảng thông dụng trên thị trường (hệ điều hành iOS từ 10.0 trở lên hoặc Android từ 5.0 trở lên).

MyTV cũng là dịch vụ truyền hình đầu tiên tại Việt Nam cung cấp nội dung chất lượng HD, 4K với tính năng tương tác đa màn hình cho phép người xem thưởng thức mọi nội dung yêu thích mọi lúc, mọi nơi.

Thông qua việc mở rộng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ được sử dụng trên đa màn hình, đa thiết bị và đa nền tảng (1 tài khoản đăng nhập được 5 thiết bị, cùng lúc xem được trên 2 thiết bị); MyTV của VNPT đã dần trở thành dịch vụ truyền hình thông dụng, quen thuộc, gần gũi với người dân (Social TV) bằng chất lượng dịch vụ tốt, có tỷ lệ tương tác cao, đa dạng nội dung chất lượng cao và số lượng kênh cùng rất nhiều chương trình khuyến mại ưu đãi dành cho khách hàng./.

A.T

Chia sẻ bài viết