Tiếng Việt | English

09/11/2015 - 14:39

Vụ taxi gây tai nạn liên hoàn: Vợ nạn nhân chưa biết chồng đã chết!

Chị Nguyễn Thị Thu Hiền – bệnh nhân nặng nhất đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức đã tỉnh táo còn các bệnh nhân ở Bạch Mai vẫn còn sốc.

Liên quan đến vụ tai nạn xảy ra lúc 23h đêm 8/11 tại cầu vượt Chùa Bộc – Thái Hà (Hà Nội) làm 1 người chết và nhiều người bị thương. Nạn nhân bị tử vong là anh Đỗ Văn Hoàng (SN 1982) điều khiển xe máy BKS 88S7-4987 chở vợ là chị Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1985) ở Vĩnh Phúc.

Chị Nguyễn Thị Thu Hiền – bệnh nhân nặng nhất trong vụ tai nạn và là một trong số 4 bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Việt Đức. Các nạn nhân bị thương khác đang nằm điều trị tại Khoa Ngoại, Bệnh viện Bạch Mai. Còn lái xe Đặng Văn Cường (SN 1975) ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội hiện đang điều trị Bệnh viện Đại học Y.

Chị Nguyễn Thị Thu Hiền – bệnh nhân nặng nhất trong vụ tai nạn và là một trong số 4 bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Việt Đức

Tại Bệnh viện Việt Đức, sáng nay (9/11), trao đổi với phóng viên VOV.VN, Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Văn Hậu, Khoa Khám xương và Điều trị Ngoại trú - bác sĩ thực hiện ca cấp cứu cho bệnh nhân Nguyễn Thị Thu Hiền cho biết: “Bệnh nhân vào viện trong tình trạng sốc đa chấn thương. Khi vào viện, bệnh nhân được cấp cứu hồi sức. Tôi phụ trách việc khám xét và đánh giá tình trạng của bệnh nhân. Theo đó, nạn nhân bị thương đa chấn thương phần mềm, đầu dưới sưng và gãy xương đốt bàn chân 1 đến 5. Chúng tôi đã tiến hành mổ cấp cứu. Hiện tại bệnh nhân đã về buồng ổn định, tỉnh táo”.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Vịnh, cậu của nạn nhân Nguyễn Thị Thu Hiền nói: “Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, công an đã gọi điện thoại báo tin về cho gia đình. Tôi xuống Hà Nội và vào bệnh viện hơn 12h đêm. Lúc đó, sức khỏe của cháu Hiền rất mệt, không nói được gì. Tôi hỏi gì cũng chỉ gật đầu thôi. Cháu Hiền vừa mổ xong, và tôi thấy sức khỏe của cháu hồi phục nhiều hơn so với lúc trước đó. Ca mổ đã thành công. Các bác sĩ đã chăm sóc chu đáo và nhiệt tình cứu chữa. Đến giờ cháu tôi vẫn chưa biết tin chồng cháu đã mất trong vụ tai nạn”.

Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Văn Hậu

Tại Bệnh viện Bạch Mai, các nạn nhân vẫn đang trong tình trạng bấn loạn nên không chia sẻ thông tin cho chúng tôi. Còn tại Bệnh viện Đại học Y, lái xe Đặng Văn Cường vẫn chưa tỉnh. Đại diện hãng taxi có mặt ở đây cho biết đang bối rối và chưa có hướng giải quyết nên không chia sẻ bất cứ thông tin nào liên quan đến vụ tai nạn. VOV.VN sẽ thông tin tiếp theo về vụ tai nạn này./.

Thu Thủy/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích