Tiếng Việt | English

03/01/2019 - 20:32

Vụ TNGT tại ngã tư Bình Nhựt: Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An chia buồn gia đình nạn nhân tử vong

Chiều 03/01, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Phạm Văn Cảnh cùng các thành viên Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đến thăm hỏi, động viên và chia buồn với gia đình nạn nhân Trần Thủy Phượng tại ấp 2, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Văn Cảnh chia buồn với gia đình nạn nhân

Bà Phượng là 1 trong số 4 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại ngã tư Bình Nhựt, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức chiều 02/01.

Tại gia đình nạn nhân Trần Thủy Phượng, từ chiều tối hôm qua đến nay, rất đông người thân, hàng xóm đến chia buồn, cùng chung tay lo hậu sự.

Ông Nguyễn Văn Hiện, người nhà nạn nhân cho biết: “Khi hay tin vụ việc, bà con trong xóm, những người thân quen đều túc trực tại gia đình để phụ lo đám tang. Tai nạn xảy ra quá bất ngờ. Mới lúc chiều, bà Phượng còn nói chạy xe lấy đồ giúp người quen, ai ngờ khi về đến đó thì xảy ra tai nạn. Giờ chúng tôi chỉ biết chung tay lo cho tròn hậu sự cùng gia đình”.

Ông Nguyễn Văn Thuần, chồng nạn nhân mong muốn sẽ không có những vụ tai nạn giao thông đáng tiếc tương tự

Khuôn mặt trầm ngâm, khá mệt mỏi, ông Nguyễn Văn Thuần dường như chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi bất ngờ của vợ. Ông nghẹn ngào: “Tôi vẫn dặn vợ làm ít thôi, già rồi phải lo giữ sức khỏe nhưng bà ấy vẫn cố làm thêm. Trước khi xảy ra tai nạn, bà ấy nói đi lấy đồ giúp người quen, ai ngờ lại vĩnh viễn ra đi. Khi xảy ra tai nạn, gia đình tôi cũng chưa hay tin. Đến khi đứa cháu xem trên mạng thấy biển số xe quen, linh tính có chuyện chẳng lành, tôi và vợ chồng đứa con tới hiện trường vụ tai nạn. Thi thể vợ tôi cũng chẳng còn nguyên vẹn. Tôi chỉ kịp nhận ra vợ qua bộ quần áo quen”.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Văn Cảnh cùng đoàn đến viếng và chia buồn cùng gia đình nạn nhân

Chia buồn với gia đình nạn nhân Trần Thủy Phượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Văn Cảnh động viên gia đình sớm vượt qua nỗi đau quá lớn này. Ngoài ra, ông thông tin đến gia đình nạn nhân về việc các cơ quan liên quan đang tích cực điều tra làm rõ vụ tai nạn. Tại đây, ông cũng trao số tiền hỗ trợ của Ủy ban ATGT Quốc gia, Ban ATGT tỉnh; đại diện Công ty TNHH Thạnh Đức, Công ty Bảo hiểm Hàng không cũng trao tiền hỗ trợ ban đầu cho gia đình nạn nhân.

Đáp lại, ông Nguyễn Văn Thuần, chồng nạn nhân cho biết: “Vụ việc đã xảy ra, tai nạn giao thông là điều không ai mong muốn. Bản thân gia đình tôi cũng không oán trách, chỉ mong sao mọi người khi tham gia giao thông phải chú ý an toàn, đừng để xảy ra những vụ tai nạn đáng tiếc”.

Lãnh đạo huyện Bến Lức chia buồn cùng gia đình bà Phượng

Cùng ngày, Ban ATGT huyện Bến Lức do Phó Chủ tịch UBND huyện - Lê Thành Út làm trưởng đoàn cũng đến thăm, chia buồn và trao tiền hỗ trợ cho gia đình bà Phượng. 

Ngoài thăm gia đình nạn nhân Trần Thủy Phượng, ngày mai (04/01), Ban ATGT tỉnh tiếp tục đến thăm, chia buồn gia đình các nạn nhân tử vong còn lại trong vụ tai nạn tại ngã tư Bình Nhựt./.

Kiên Định - Lê Duy

Chia sẻ bài viết