Tiếng Việt | English

29/03/2024 - 18:41

Xác định danh tính nạn nhân chết trong tư thế treo cổ ở cây tràm

Chiều ngày 29/3, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thủ Thừa (tỉnh Long An) cho biết, đã xác định được danh tính nạn nhân phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở một cây tràm ven đường vào sáng cùng ngày.

Hiện trường phát hiện nạn nhân

Nạn nhân tên là B.V.T (34 tuổi), quê ở xã Mỹ An Hưng B, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp. Qua khám nghiệm tử thi của cơ quan pháp y và điều tra tại hiện trường, Cơ quan điều tra xác định nạn nhân tử vong là do treo cổ tự tử, không có dấu hiệu tội phạm.

Sau khi xác định được danh tính nạn nhân, Công an đã liên hệ được với thân nhân. Sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, hiện trường, chiều cùng ngày, Công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Trước đó, vào khoảng 7 giờ ngày 29/3, người đi đường nhìn thấy một chiếc xe máy mang biển số tỉnh Đồng Tháp bên đường đê gần quốc lộ N2 đoạn qua xã Tân Long, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Trên xe vẫn để một túi xách lớn.  

Nhìn xung quanh không có người nên người đi đường dừng lại kiểm tra thì bất ngờ phát hiện ở cây tràm ở gần đó có một người đàn ông treo cổ đã tử vong.

Đoạn đường phát hiện thi thể nạn nhân khá vắng vẻ, ít người qua lại, hai bên đường là hàng cây tràm.

Người dân đã trình báo vụ việc tới cơ quan công an. Tiếp nhận tin báo,  Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết