Tiếng Việt | English

02/05/2016 - 19:25

Xe khách đối đầu xe tải, 20 người nhập viện

Khoảng 13g chiều 2-5, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại địa bàn xã Đắk Gằn, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông.

Đầu hai xe nát bét sau vụ tai nạn - Ảnh: Hà Linh
Thông tin ban đầu, một xe khách 29 chỗ chạy hướng từ TP.HCM lên Đắk Lắk đã va chạm mạnh với xe tải đi ngược chiều.

Tại hiện trường, CTV của Tuổi Trẻ dẫn lời nhân chứng cho biết người trên xe khách ngồi kín ghế. Sau tai nạn, nhiều người trên xe khách đã được đưa đi cấp cứu tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường.

Trong khi đó, CTV Tuổi Trẻ đang có mặt tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết nhiều nạn nhân từ vụ tai nạn đã được chuyển vào cấp cứu.

Bác sĩ bệnh viện cho biết có 20 ca chuyển vào bệnh viện, hai ca tử vong, một người đang cấp cứu và có nguy cơ tử vong. Tất cả các khoa đều được điều động về hỗ trợ điều trị bệnh nhân.

Hai người tử vong là Võ Hiếu Trang (sinh năm 1959, nhà ở Krông Nô, Đắk Nông) và Lê Thị Mỹ Hạnh (sinh năm 1995, nhà ở Chư Păh, Gia Lai).

Tài xế xe tải cho biết tên là Dương Phú Tài (sinh năm 1988, ở Krông Bông, Đắk Lắk), đang chở tiêu đi TP.HCM. Tài xế xe khách là Nguyễn Văn Dũng (33 tuổi) đang được cấp cứu tính cực.

Các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông ở Đắk Mil, Đắk Nông chiều 2-5 đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk - Ảnh: Lĩnh Hồng

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk - Ảnh: Lĩnh Hồng

H.B. -  Lĩnh Hồng/tuoitre online

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích