Tiếng Việt | English

22/05/2016 - 15:06

Xe khách lao xuống ruộng, 3 người phải vào viện cấp cứu  

6 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu sau khi xe khách tuyến Tân An – Tân Hưng va chạm với xe tải rồi văng xuống ruộng.


Xe khách nằm dưới đám tràm

Gần 12 giờ ngày 22-5-2016, tại km60 + 800 đoạn qua ấp 2, xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An xảy ra vụ va chạm giữa xe khách mang biển số 62L-4058 do tài xế Nguyễn Phước Tài (30 tuổi), ngụ khu phố Gò Thuyền, thị trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng điều khiển và xe tải mang biển số 62C-05897 do tài xế Trần Hữu Phước (44 tuổi), ngụ ấp Trung Trực, xã Thái Bình Trung, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An điều khiển.

Thời điểm xảy ra tai nạn, xe khách lưu thông từ Tân An về Tân Hưng, còn xe tải lưu thông theo hướng ngược lại.

Sau vụ va chạm xe khách văng xuống đám ruộng tràm thấp hơn mặt đường QL62 khoảng 3m, trong khi đó xe tải chỉ bị bị nghiêng bên vệ đường.


Hàng hóa trong xe khách đang được đưa xuống

Khi xảy ra tai nạn trên xe khách có hơn 10 hành khách. Ngay sau khi nghe tiếng kêu cứu, người dân ở gần đó đã đến cạy cửa đưa các nạn nhân ra ngoài và đưa người bị thương nặng đi cấp cứu ở bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu có 6 người trong xe khách bị thương, trong đó có 3 người bị thương khá nặng đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ở Kiến Tường. Bước đầu xác định được 2/3 nạn nhân bị thương nặng là bà Đoàn Thị Phi (70 tuổi) ngụ xã Tuyên Thạnh, thị xã Kiến Tường và Nguyễn Phước Tài (tài xế xe khách).

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Mộc Hóa đến điều tra nguyên nhân, cũng như điều tiết giao thông trên đoạn đường này.

Ông Nguyễn Văn Đát – Chủ tịch UBND huyện Mộc Hóa dù đang bận cho công tác bầu cử nhưng cũng có mặt tại hiện trường để nắm thông tin.

Tại hiện trường, xe khách bị hư hỏng nặng, toàn bộ cửa kính bị vỡ nát, phần đầu, thân, đuôi xe bị bóp méo và hàng hóa trên thân xe văng ra ngoài.

Theo một số người dân chứng kiến, thời điểm xảy ra tai nạn thì xe khách chạy với tốc độ cao và chạy lấn đường. Do vậy hai tài xế đã bẻ tay lái để né tránh, tuy nhiên tài xế xe khách đã mất lái và dẫn đến xe lao thẳng xuống đám ruộng tràm. Rất may đoạn đường xảy ra tai nạn khi đó không có người và phương tiện qua lại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Đến 14 giờ 30 cùng ngày, xe khách vẫn còn nằm dưới ruộng./.

Lê Đức – Kiên Định – Công Ngân

Chia sẻ bài viết
  • mình cũng là dân Kiến Tường, Long An, nhiều lần về xe khách tranh giành khách mà chạy ẩu m ong các bác tài hãy suy nghĩ cho tính mạng hành khách một chút.

    nguyen thi thuy kieu - Cách đây 8 năm