Tiếng Việt | English

24/06/2022 - 18:40

Xu hướng trang trí không gian bằng tranh treo tường

Tranh treo tường không chỉ đơn thuần mang đến vẻ đẹp tinh tế, cuốn hút mà chúng còn giúp thổi sinh khí vào không gian một cách tinh tế và chứa nhiều ý nghĩa tốt lành nhất.

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu thẩm mĩ và trình độ thưởng thức của con người ngày càng tăng, vì thế tranh treo tường dần trở thành xu hướng trang trí nội thất được rất nhiều người ưa chuộng. Với vẻ đẹp bắt mắt, hình ảnh sắc nét, có độ chân thực cao, tạo cho gia chủ cảm giác thư thái, dễ chịu khi ngắm nhìn. Đồng thời chúng còn mang lại một diện mạo mới, một sắc thái trang nhã nhưng không kém phần sang trọng cho nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn – bếp và các không gian khác như nhà hàng, khách sạn, quán cafe, trà sữa,...

Tranh treo tường không chỉ đơn thuần mang đến vẻ đẹp độc đáo, cuốn hút mà chúng còn giúp thổi sinh khí vào không gian một cách tinh tế và chứa nhiều ý nghĩa tốt lành như cầu may mắn, tài lộc phú quý; mong muốn công danh, sự nghiệp phát triển; cầu cho gia đạo an khang, tình duyên, hôn nhân, cầu con cái; cầu bình an, phúc thọ, mong mọi điều tốt lành đến với gia đình.

Tranh treo tường dần trở thành xu hướng trang trí nội thất được rất nhiều người ưa chuộng

Bí quyết chọn tranh treo tường phù hợp với không gian

Về kích thước

Nhiều người chọn tranh treo tường chỉ chú ý đến nội dung, màu sắc và chất liệu mà quên rằng kích thước của tranh sẽ bị tác động bởi kích thước của không gian. Nếu không gian rộng, thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những bức tranh treo tường có kích thước lớn. Còn nếu không gian nhỏ, thì có 1 mẹo để lựa chọn tranh phù hợp là căn cứ vào kích thước của bộ bàn ghế. Chiều dài của tranh sẽ bằng 2/3 kích thước bộ bàn ghế, chiều rộng của bức tranh sẽ bằng 1/3 với khoảng cao của tường, khi áp dụng mẹo này bạn sẽ tính ra được kích thước của 1 bộ tranh lý tường và hoàn hảo nhất cho căn phòng.

Kích thước của tranh sẽ bị tác động bởi kích thước của không gian

Về màu sắc

Màu sắc của những bức tranh treo tường trang trí không còn là những giây phút ngẫu hứng hay sở thích của cá nhân nữa mà tông màu của tranh treo tường phải đồng nhất với tông màu tổng thể. Từ màu sơn tường, màu đồ nội thất.

Một bức tranh có màu sắc phù hợp với nền tường sẽ trở nên có hồn, duyên dáng, đồng điệu, hài hòa với tổng thể không gian và tạo được điểm nhấn.

Một bức tranh có màu sắc phù hợp với nền tường sẽ trở nên có hồn, hài hòa và tạo được điểm nhấn

Thống nhất chủ đề

Bí quyết cuối cùng cần ghi nhớ là thống nhất chủ đề. Những bức tranh treo tường được kết hợp chỉ tạo nên hiệu ứng đẹp mắt và độc đáo khi nội dung thống nhất xuyên suốt. Sự thống nhất ở đây là về hình dáng, màu sắc và chủ đề được mô tả trong những bức tranh.

Những bức tranh treo tường được kết hợp chỉ tạo nên hiệu ứng đẹp mắt và độc đáo khi nội dung thống nhất xuyên suốt

Qua hơn 8 năm phát triển, Lala đã phân phối rộng khắp Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Thương hiệu Lala được biết đến qua nhiều dòng sản phẩm tranh treo tường, decal và kệ gỗ trang trí chất lượng, giá cả tốt nhất thị trường, mẫu mã đa dạng, nhiều phong cách và trường phái khác nhau.

Với tiêu chí "Không chỉ khách hàng đến với mình một lần", Lala luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp, luôn phục vụ và có trách nhiệm với mọi khách hàng. Đội ngũ họa sĩ, thiết kế và thi công chuyên nghiệp sẽ mang đến những bức tranh trang trí hoàn hảo nhất, tạo điểm nhấn cho không gian.

Lala được biết đến với nhiều dòng sản phẩm tranh treo tường giá cả tốt nhất thị trường

Các dòng sản phẩm tranh treo tường tại Lala được sản xuất bởi công nghệ in trang trí hiện đại, chất lượng chất liệu in cải tiến. Mực được dùng để in là mực Dye, Pigment và Ecosolvent cho máy in phun, chống tia cực tím nên có thể treo tranh ở những vị trí nhiều ánh sáng, đồng thời có tính kháng nước và chất lượng hình ảnh vượt trội. Sử dụng nhiều loại chất liệu có độ bền lâu với thời gian như tranh gỗ MDF, tranh canvas, tranh tráng gương và tranh tráng gương pha lê cao cấp giúp bạn dễ dàng chọn lựa sao cho phù hợp nhất với nội thất có sẵn của mối không gian, không gây độc hại cho người sử dụng và an toàn cho môi trường.

Điều đặc biệt để Lala luôn được nhiều cá nhân, tổ chức doanh nghiệp, công ty và các nhà hàng tin tưởng lựa chọn bởi Lala thường xuyên có các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Bạn có thể vừa mua được sản phẩm tốt, giá tại xưởng lại còn được khuyến mãi với vô vàn quà tặng hấp dẫn.

Để lựa chọn và mua các bộ tranh treo tường đẹp khách hàng có thể đến trực tiếp các chi nhánh của Công ty TNHH MTV Trang trí Nhà Lala để được tư vấn cũng như được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo tại website: https://lala.com.vn/

BLA

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích