Tiếng Việt | English

23/10/2018 - 19:25

Xuất hiện mũ bảo hiểm in 3D đầu tiên

Với hệ thống bảo vệ ba lớp độc quyền được thiết kế để hấp thụ các tác động đa chiều, mũ bảo hiểm in 3D này vừa đảm bảo an toàn, vừa mang đến sự thoải mái tối ưu dành cho người đi xe đạp.

Ảnh: KUPOL

Ảnh: KUPOL

Kupol, một công ty start-up của Canada, mới đây đã kết hợp với chuyên gia nghiên cứu in 3D Sculpteo để phát triển và sản xuất mũ bảo hiểm in 3D đầu tiên trên thế giới.

Chiếc mũ này dành riêng cho người đi xe đạp, có một hệ thống bảo vệ ba lớp độc quyền được thiết kế để hấp thụ các tác động đa chiều mà vẫn đảm bảo cả độ an toàn lẫn thoải mái.

Sản phẩm bao gồm 3 dòng chính với 6 dạng kích cỡ và 7 loại màu sắc khác nhau. Theo đó, "Kinetic Bumpers" chuyên hấp thụ các tác động tốc độ thấp, "3D Kore" sẽ bảo vệ người dùng từ mọi góc độ trước các tác động lớn hơn, trong khi đó "Oktopus" linh hoạt với lớp vỏ mềm, có thể điều chỉnh hình dạng theo dáng đầu cụ thể của người dùng, đồng thời cũng bảo vệ chống lại các chuyển động quay nhanh.

Dự án hiện đang là một chiến dịch KickStarter trước khi sản xuất rộng rãi. Người dùng quan tâm có thể đặt hàng trước với mức giá 199 CAD (tương đương 152 USD)./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết