Tiếng Việt | English

13/02/2023 - 09:44

Ý tưởng tặng quà cho phái nam ngày Valentine 

Valentine hay còn được gọi là Lễ tình nhân đỏ, là ngày dành cho các cặp đôi yêu nhau. Theo quan niệm, vào ngày này, phái nữ sẽ tặng quà cho phái nam để thể hiện tình cảm, với mong muốn mối quan hệ luôn bền chặt, dài lâu.

Dưới đây là những gợi ý mà bạn có thể tham khảo để dành tặng cho chồng hoặc bạn trai trong ngày lễ tình nhân:

1. Socola

Một trong số những món quà đặc biệt không thể thiếu khi thể hiện tình cảm với đối phương là socola, bởi chúng được coi là món quà tượng trưng cho ngày Valentine. Hương vị ngọt ngào của socola cũng chính là mong muốn về sự ngọt ngào luôn cần có trong trái tim của mỗi cặp đôi yêu nhau. Chính vì vậy, tặng nhau socola là cách tốt để bạn thể hiện sự lãng mạn trong tình yêu đôi lứa.

2. Ví, bóp tiền

Ví tiền là vật dụng cần có của nam giới. Một chiếc ví đẹp với tấm hình của hai bạn được đặt bên trong chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt mà bạn dành tặng cho bạn trai hoặc chồng của mình. Hãy lựa chọn chiếc ví thật đẹp mắt, phù hợp sở thích của người được tặng, để mỗi khi nhìn thấy chiếc ví thì anh ấy đều sẽ nhớ đến bạn.

3. Đồ thời trang

Không chỉ phụ nữ mới chú ý đến thời trang và phong cách ăn mặc, đàn ông cũng vậy. Vì thế lựa chọn quần áo để tặng bạn trai hoặc chồng của mình không bao giờ là ý tưởng lỗi thời.

Ngoài ra, để tô điểm cho bộ oufit thêm phần phong cách và cá tính, bạn có thể lựa chọn thêm những món đồ phụ kiện bắt mắt. Đó có thể là vòng tay, vòng cổ, khuyên, cà vạt, ghim áo, thắt lưng,... mang sự nam tính, lịch lãm và đầy sang trọng. Lưu ý là những món đồ được tặng cần được dễ dàng để phối hợp cùng những món thời trang khác và có chất liệu bền bỉ để sử dụng được lâu.

4. Đồ công nghệ

Hầu hết phái nam đều yêu thích các món đồ công nghệ như máy ảnh, máy tính, phụ kiện công nghệ, laptop, điện thoại... Đây là những món đồ đắt tiền, vì thế bạn nên cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng vấn đề tài chính, chất lượng, chế độ bảo hành, đặc biệt là phù hợp với nhu cầu công việc hoặc sở thích cá nhân của người ấy.

5. Giày

Có rất nhiều bạn nam đam mê giày, họ thậm chí còn có hẳn một bộ sưu tập của nhiều hãng giày lớn khác nhau. Vì thế đây cũng là món quà Valentine ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho người mình yêu.

Tùy theo sở thích, nhu cầu và size số của người được tặng mà bạn có thể lựa chọn loại giày phù hợp. Đó có thể là đôi giày thể thao nếu người ấy thích phong cách năng động, trẻ trung. Còn đối với những người có phong cách trưởng thành hay công sở, những đôi giày chất liệu da là lựa chọn phù hợp hơn cả. 

6. Đồng hồ

Đồng hồ là một trong những món đồ phụ kiện làm nổi bật lên vẻ nam tính của người đàn ông. Vì thế, đừng bỏ lỡ món quà này dành tặng cho người bạn yêu thương. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ điện tử, đồng hồ thông minh, đồng hồ kim trôi hoặc đồng hồ cơ.

7. Nước hoa

Một cơ thể luôn thơm tho sẽ thu hút người khác hơn. Để hai bạn luôn có thể nhận biết được mùi của đối phương, tặng nhau nước hoa chính là cách đặt dấu ấn đặc biệt này. Hãy chọn những lọ nước hoa có mùi hương nam tính và có thương hiệu lớn thay vì là hàng không có nguồn gốc, kém chất lượng để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe khứu giác của người ấy.

8. Tặng quà theo sở thích

Tặng quà theo sở thích là một lựa chọn an toàn nhất. Nếu người bạn yêu là một người đam mê bóng đá, thể thao, bạn nên tặng anh ấy những món đồ có liên quan tới bộ môn này như quần áo đá bóng, giày đinh, bóng,... Hoặc nếu đó là người ưa thích sự mạo hiểm, bạn có thể tặng anh ấy kính râm, khăn, mũ,... để bạn nam có thể được khám phá thế giới một cách an toàn hơn.

Dù đó là lựa chọn như thế nào, tin chắc rằng chỉ cần đều xuất phát từ lòng chân thành thì đó đều là những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho phái nam nhân ngày lễ tình nhân./.

CTV Bảo Linh/VOV.VN

Chia sẻ bài viết