Tiếng Việt | English

18/10/2017 - 20:01

Yêu nghề, mến trẻ

Năm 2010, sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP.HCM, cô Tạ Thị Mỹ Linh được phân công về Trường Mẫu giáo Mỹ Lộc, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Năm 2012, cô được chuyển về Trường Mẫu giáo Phước Hậu cho đến nay. Với lòng nhiệt huyết, yêu nghề, cô luôn nỗ lực, phấn đấu và đạt nhiều thành tích trong công tác.


Cô Tạ Thị Mỹ Linh đang dạy học sinh

Cô Linh cho biết: “Chăm sóc, dạy dỗ trẻ là công việc vô cùng ý nghĩa, bởi cách giáo dục của giáo viên góp phần hình thành nên suy nghĩ, nhận thức, giúp trẻ có nền tảng phát triển tốt hơn về thể chất lẫn tinh thần trong những năm tiếp theo”.

Để thực hiện tốt điều đó, cô vận dụng những kiến thức sư phạm được học cùng kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy để đổi mới phương pháp giảng dạy. Không chỉ tìm tòi, sáng tạo ra nhiều đồ chơi, đồ trang trí thiết thực, bổ ích trong lớp học, cô còn học hỏi, sưu tầm và làm những đồ dùng học tập phù hợp với nội dung, chủ đề trong từng tiết học. Trong quá trình giảng dạy, cô thường đưa các trò chơi dân gian, tổ chức các trò chơi sinh hoạt tập thể phát triển tư duy, giáo dục kỹ năng cơ bản cho trẻ.

Góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, cô Linh không ngừng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ. Vừa đi dạy, cô vừa tiếp tục học liên thông lên đại học. Không những năng nổ, nhiệt tình trong công việc, đối với đồng nghiệp, cô luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Với những cố gắng, nỗ lực không ngừng trong nhiều năm qua, cô Tạ Thị Mỹ Linh đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp huyện, được học trò thương yêu, đồng nghiệp quý mến./.

Phương Cảnh-Thất Huy

 

Chia sẻ bài viết