Tiếng Việt | English

17/03/2016 - 05:29

Yêu râu xanh trả giá

Thấy Thu say rượu, Lâm và Trí thực hiện hành vi giao cấu với Thu. Đến sáng hôm sau khi tỉnh dậy, nghi ngờ bị Trí và Lâm cưỡng hiếp nên Thu kể cho mẹ biết và đến cơ quan công an trình báo.

Ngày 16 - 3 - 2016 TAND, tỉnh Long An mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Ngô Văn Trí (SN 1996) ngụ xã Vĩnh Lợi, huyện Tân Hưng 15 năm tù và bị cáo Nguyễn Vĩ Lâm (SN 2001) ngụ xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa 7 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Theo cáo trạng của VKS, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 14 - 6 - 2015,  Ngô Văn Trí cùng Nguyễn Vĩ Lâm đến rủ em Nguyễn Lệ Thu (SN 2001) đến nhà bạn chơi tại xã Tân Thành, huyện Mộc Hóa. Khi đến nơi, Trí rủ mọi người cùng nhậu đồng thời cùng Thu đi mua 1,5 lít rượu về uống. Mỗi người uống được vài ly thì nghỉ. Lúc này khoảng 12 giờ khuya, Trí nảy sinh ý định quan hệ tình dục với Thu nên rủ Lâm và Thu về nhà ngoại trí ở Thị trấn Vĩnh Hưng, huyện Tân Hưng chơi và được mọi người đồng ý. Tuy nhiên khi lên xe, Trí không về nhà ngoại như đã hứa mà tiếp tục chở các bạn vào quán uống bia và rủ mọi người về nhà của Trí tại ấp Cà Na, xã Vĩnh Lợi, huyện Tân Hưng.

Tại đây, cả ba ra quán tạp hóa mua thêm 1 lít rượu cùng chai nước ngọt về nhậu tiếp. Lúc này, Trí uống thêm một ít thì xin nghỉ và vào buồng ngủ. Còn Lâm và Thu tiếp tục uống, được lát thì Thu say không biết gì.

Thấy vậy, Lâm bèn kêu Trí ra cửa buồng và bàn ý định để thực hiện hành vi giao cấu với Thu. Được Trí đồng ý, cả hai lần lượt thực hiện hành vi giao cấu với Thu mặc cho em say không biết gì. Đến sáng hôm sau khi tỉnh dậy, nghi ngờ bị Trí và Lâm cưỡng hiếp nên Thu kể cho mẹ biết và đến cơ quan công an trình báo.

Tại phiên tòa xét xử, cả hai bị cáo đều thừa nhận hành vi của mình./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết