Tiếng Việt | English

12/12/2019 - 19:52

Long An - Tây Ninh - TP.HCM ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác phát triển thông tin và truyền thông giai đoạn 2020-2025

Chiều 12/12, tại Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Long An, Sở Thông tin và Truyền thông hai tỉnh: Long An - Tây Ninh và TP.HCM tổ chức Lễ ký kết hợp tác phát triển thông tin và truyền thông giai đoạn 2020-2025.

Các đại biểu tham dự Lễ ký kết hợp tác phát triển thông tin và truyền thông giai đoạn 2020 – 2025

Tham dự lễ ký kết có Phó Trưởng Đại diện Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông tại TP.HCM - Đặng Hữu Vinh cùng đại diện lãnh đạo và chuyên viên các phòng, đơn vị thuộc Sở Thông tin và Truyền thông của Long An - Tây Ninh - TP.HCM.

Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Long An - Hồ Văn Dân đã thông qua biên bản ghi nhớ về hợp tác phát triển thông tin và truyền thông giữa các đơn vị giai đoạn 2020 - 2025. Sau khi thông qua biên bản ghi nhớ các đại biểu đã cùng nhau thảo luận nội dung. Kết quả, nội dung biên bản ghi nhớ đã nhận được sự đồng thuận, thống nhất cao và đi đến ký kết của ba đơn vị.

Đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông của Long An – Tây Ninh - TP.HCM ký kết bản ghi nhớ về hợp tác phát triển thông tin và truyền thông giai đoạn 2020 – 2025

Theo đó, nội dung chương trình hợp tác phát triển thông tin và truyền thông giữa ba đơn vị Long An - Tây Ninh - TP.HCM giai đoạn 2020-2025 bao gồm: Hợp tác trong trao đổi kinh nghiệm, đào tạo và cung cấp thông tin, hợp tác trong xây dựng Chính quyền điện tử, đảm bảo an toàn, an ninh thông tin và trong phát triển dịch vụ Đô thị thông minh,…

Nhìn chung, việc phối hợp, hợp tác đã đem lại hiệu quả thiết thực, góp phần nâng cao hiệu quả, hiệu lực quản lý nhà nước trong lĩnh vực thông tin và truyền thông, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của ngành. Hơn hết, hoạt động ký kết hợp tác còn góp phần thắt chặt tình đoàn kết của Long An - Tây Ninh - TP.HCM, qua đó góp phần củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, thể hiện xu thế liên kết trong phát triển và hội nhập./.

Nguyễn Dung 

Chia sẻ bài viết