Tiếng Việt | English

30/04/2020 - 13:19

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thăm, tặng quà Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân và Mẹ Việt Nam anh hùng

Đoàn thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Uyển

Đoàn thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Uyển

Sáng 30/4, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình đã đến thăm và tặng quà Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân và Mẹ Việt Nam anh hùng tại TP. Tân An, tỉnh Long An

Đoàn đến thăm Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Văn Chiểu - Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Long An, ngụ phường 6 và gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Uyển ngụ phường 4.

Phó Thủ tướng ân cần thăm hỏi sức khỏe Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Văn Chiểu

Phó Thủ tướng ân cần thăm hỏi sức khỏe Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Văn Chiểu

Đảng và Nhà nước luôn trân trọng, tri ân những hy sinh, đóng góp to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Những hy sinh, mất mát lớn lao đó của các Mẹ, các anh hùng, liệt sĩ trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc đã giúp cho đất nước Việt Nam mãi trường tồn, phồn vinh, người dân được ấm no, hạnh phúc.

Phó Thủ tướng ân cần thăm hỏi, tặng quà, chúc đồng chí Nguyễn Văn Chiểu cùng Mẹ và gia đình luôn mạnh khỏe. Ông đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa, chăm lo chu đáo về đời sống vật chất cũng như tinh thần cho Mẹ và các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn./.

Lê Quang

 

Chia sẻ bài viết