Tiếng Việt | English

05/11/2015 - 19:37

​Thúy Vân đoạt á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015

Tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 (Miss International) diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản, thí sinh đại diện Việt Nam Thúy Vân đoạt danh hiệu á hậu 3.

 

Vương miện Hoa hậu Quốc tế 2015 thuộc về người đẹp Venezuela Edymar Martinez.

Đêm chung kết Miss International 2015 diễn ra tại khách sạn Grand Prince Takanawa ở Tokyo, gồm các phần thi: Trang phục dân tộc, áo tắm, dạ hội và ứng xử.

Vương miện Hoa hậu Quốc tế 2015 thuộc về người đẹp Venezuela Edymar Martinez. Tân hoa hậu nhận vương miện từ Hoa hậu Puerto Rico, Valerie Hernandez.

Các vị trí Á hậu lần lượt thuộc về: Honduras, Kenya, Việt Nam và Mỹ.

Các giải thưởng khác gồm: Hoa hậu Quốc tế khu vực châu Á: Hàn Quốc; Hoa hậu Quốc tế khu vực châu Âu: Bồ Đào Nha, Hoa hậu Quốc tế khu vực châu Mỹ: Aruba và Hoa hậu Quốc tế khu vực châu Phi: Kenya.

Đây là lần đầu tiên người đẹp Việt Nam có giải tại một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới (gồm Hoa hậu thế giới, Hoa hậu hoàn vũ, Hoa hậu trái đất và Hoa hậu quốc tế).

Trở lại diễn biến đêm chung kết, sau khi lọt vào “top 10” thí sinh xuất sắc nhất tại đêm chung kết, Thúy Vân được chọn vào vòng thi ứng xử. Với kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, Thúy Vân có câu trả lời cho câu hỏi chung: “Nếu trở thành Hoa hậu quốc tế 2015, bạn sẽ làm gì?”

“Lời đầu tiên cho tôi cảm ơn tới Nhật Bản vì đã tổ chức một cuộc thi vô cùng thú vị cho chúng tôi. Nhìn đất nước Nhật Bản, tôi mong đất nước nào cũng tươi đẹp như các bạn.

Nếu trở thành Hoa hậu quốc tế 2015, tôi sẽ dùng khả năng, sự ảnh hưởng của mình để truyền cảm hứng tới mọi người trên thế giới, giúp con người tin tưởng hơn vào những hy vọng và ước mơ.

Tôi muốn làm những điều ấy không chỉ cho Việt Nam quê hương tôi hay cho Nhật Bản mà là cho một thế giới tươi đẹp hơn, một thế giới không có chiến tranh, xung đột, một thế giới chỉ có hòa bình và hạnh phúc. Cảm ơn các bạn".

Hoa hậu quốc tế 2015 là lần tổ chức thứ 55 của cuộc thi này, bắt đầu khởi động từ ngày 17-10 với sự tham gia của khoảng 70 thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau.


Thúy Vân trong phần thi áo tắm


Thúy Vân tự tin trong phần trình diễn tại cuộc thi

Danh Danh/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết