Tiếng Việt | English

02/09/2015 - 11:38

100 đôi công nhân nên duyên vào ngày Quốc khánh 2-9

Đúng vào dịp kỷ niệm 70 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, sáng 2-9, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (CN) TP HCM (thuộc Thành Đoàn TP HCM) tổ chức lễ cưới tập thể cho 100 cặp cô dâu, chú rể.

 

Nét mặt rạng rỡ của các cô dâu, chú rể trong ngày nên đôi

Các cô dâu, chú rể của lễ cưới là cán bộ công nhân viên, công nhân, giáo viên, chiến sĩ, người khuyết tật tại TP HCM và khu vực lân cận. Hòa mình trong không khí vui tươi, phấn khởi của đồng bào cả nước, sau khi diễu hành xe hoa qua các tuyến đường lớn ở TP HCM và dâng hoa trước tượng đài Bác tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đôi uyên ương tham gia thả bong bóng tượng trưng cho hạnh phúc, tình yêu bền vững và diễu hành trên phố đi bộ. Sau đó, các cô dâu chú rể làm lễ cưới tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Melisa Center (quận Tân Phú, TP HCM) với các nghi thức truyền thống và được trao giấy đăng ký kết hôn.


Lãnh đạo TP HCM tham dự lễ cưới tập thể cùng công nhân


Múa dâng hoa trước tượng đài Bác

100 cặp công nhân có hoàn cảnh khó khăn tham gia lễ cưới tập thể

Niềm hạnh phúc của cô dâu, chú rể khi được nhận huy hiệu TP HCM


Bà Nguyễn Thị Bích Thủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP HCM, trao huy hiệu TP HCM cho các cô dâu, chú rẻ


Niềm vui trong mắt các đôi uyên ương

Các cô dâu chú rể cùng thả bong bóng mừng hạnh phúc


Các cô dâu chú rể diễu hành trên phố đi bộ

100 cặp uyên ương nên duyên mừng Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam

Ông Dương Ngọc Tuấn, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên CN TP HCM, cho biết lễ cưới tập thể nhằm thể hiện tinh thần văn minh, tiết kiệm và chia sẻ cùng các CN có hoàn cảnh khó khăn. Lễ cưới tập thể do Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên CN tổ chức từ 2007 đến nay với 517 cặp CN có hoàn cảnh khó khăn tham gia./.

Nguồn: H.Đào/Tuổi trẻ

 

 


 

Chia sẻ bài viết