Tiếng Việt | English

12/09/2015 - 04:46

4 cửa hàng thời trang bị lửa thiêu rụi, khu dân cư hoảng loạn

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 23g30 ngày 11-9 tại khu dân cư Thuận Giao (Khu phố Bình Thuận 2, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương) làm 4 cửa hàng thời trang bị lửa thiêu rụi, người dân sống trong khu dân cư hoảng loạn.

Theo một số người dân sống gần khu vực này, vào thời điểm trên họ ngửi thấy có mùi khét từ các cửa hàng bán đồ thời trang. Sau đó ngọn lửa bùng lên dữ dội. Chủ cửa hàng đang ngủ trong bên trong phải phá cửa thoát ra bên ngoài, người dân xung quanh phải bỏ chạy tán loạn vì sợ cháy lan.

Khu vực xảy ra cháy có diện tích khoảng 1.000 mét vuông, có 4 cửa hàng thời trang lớn liền kề nhau, nằm sát khu vực đông dân cư. Phía sau các cửa hàng này còn có một số cơ sở nấu ăn công nghiệp chứa nhiều bình ga loại lớn.

Tại hiện trường, toàn bộ các cửa hàng này bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, mái tôn đổ sập. Quần áo bên trong bị cháy thành tro, một số vật dụng và bình ga nhanh chóng được đưa ra ngoài.

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương phải huy động hàng chục cảnh sát PCCC, các đội chữa cháy từ các khu công nghiệp lân cận tham gia dập lửa.

Đến 2g ngày 12-9, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng ước tính thiệt hại về tài sản ban đầu lên đến gần chục tỉ đồng.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.





Hiện trường vụ hỏa hoạn xảy ra trong đêm khuya trong khu dân cư - Ảnh: Xuân An

Nguồn: Xuân An/Tuổi trẻ

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích