Tiếng Việt | English

23/08/2022 - 09:21

5 lợi ích rõ rệt khi gia chủ đầu tư hệ tủ bếp Takara standard

Ngoài nâng tầm căn bếp bằng vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết, gia chủ nhận được gì khi đầu tư hệ tủ bếp Takara standard thép tráng men kính từ Nhật Bản?

Hệ tủ bếp có tuổi thọ lên đến 30 năm

Tuổi thọ của một tủ bếp phụ thuộc rất nhiều vào vật liệu tạo nên nó. Thông thường, các gia đình sẽ tiến hành thay mới tủ bếp sau khi sử dụng trong khoảng 2-5 năm.

Điều này “ngốn” kha khá chi phí và gây nên một số phiền toái không đáng có với gia chủ. Tuy nhiên với sản phẩm tủ bếp cao cấp của takara standard, thời gian sử dụng sản phẩm từ 20 - 30 năm.

Hệ tủ bếp của Takara standard

Đương nhiên, lý do khiến tủ bếp của Takara standard có được tuổi thọ kéo dài đến nhiều thế hệ chính là nhờ vật liệu thép tráng men kính độc quyền. Hầu hết nguyên nhân gây ra hỏng hóc ở các loại tủ bếp đều bắt nguồn từ nước, và thép tráng men kính dường như là vật liệu “khắc tinh”.

Với đặc điểm chống ẩm mốc, mối mọt tốt và không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, thậm chí có thể chịu nhiệt mà không phai màu hay biến dạng, thép tráng men kính quả thật là vật liệu được sinh ra dành riêng cho không gian bếp.

Không tốn nhiều công sức vệ sinh hệ tủ bếp

Là nơi diễn ra đa dạng các hoạt động bếp núc mỗi ngày, việc xuất hiện những vệt dầu mỡ, tương mắm là điều không thể tránh khỏi. Sau mỗi lần nấu nướng, người nội trợ cần bỏ ra không ít công sức để lau chùi, dọn dẹp để trả lại cho căn bếp vẻ sạch sẽ, tinh tươm.

Vì vậy, tủ bếp của Takara standard dễ dàng vệ sinh đã giải quyết gọn gàng vấn đề này, nhanh chóng chiếm lấy sự tin yêu của người sử dụng.

Bề mặt dễ dàng vệ sinh bằng khăn ẩm

Vì được tráng một hoặc nhiều hơn lớp men thủy tinh bên ngoài lõi thép nên chỉ cần dùng một chiếc khăn được làm ẩm bằng nước thường, những vệt dầu mỡ sẽ biến mất nhanh chóng trên bề mặt cánh tủ.

Nhờ chất liệu thép tráng men kính độc đáo, tủ bếp dễ dàng vệ sinh hơn bao giờ hết, giúp gia chủ tiết kiệm nhiều thời gian và công sức dọn dẹp sau mỗi lần nấu nướng. Cộng thêm đặc điểm chống bám mùi, căn bếp gia đình sẽ luôn trong trạng thái sạch đẹp, tinh tươm.

Tăng không gian sử dụng tủ bếp

Sức chứa là điều hầu như người sử dụng nào cũng có sự quan tâm đặc biệt khi chọn mua tủ bếp. Hiện nay, càng ngày càng xuất hiện nhiều thiết bị và dụng cụ tiện ích để phục vụ cho việc nấu nướng, vì vậy gia chủ cũng cần nhiều không gian hơn để lưu trữ trong bếp.

Trong khoang chứa lớn sẽ xuất hiện ngăn âm kèm theo, tận dụng tối đa khoảng không gian phía trên mà gia chủ thường không sử dụng đến.

Ở mỗi ngăn, gia chủ còn có thể sử dụng thanh chi nam châm – phụ kiện hữu ích cung cấp những cách sắp xếp vật dụng thông minh, dễ lấy ra gắn vào nhờ từ tính mạnh mẽ giữa thép và nam châm. Do đó, bên trong khoang tưởng chừng như bình thường nhưng lại có sức chứa không tưởng.

Tiết kiệm thời gian sắp xếp vật dụng

Như đã nhắc đến ở phần trên, căn bếp là phòng chức năng có nhiều vật dụng, từ lớn đến nhỏ. Việc sắp xếp sao cho các vật dụng này thật ngăn nắp, dễ tìm thấy khi cần cũng là một quá trình dài, không hề dễ dàng một chút nào của các gia chủ.

Hiểu được điều này, các nhà thiết kế của Takara standard đã thêm những bộ phận vô cùng tiện lợi nhằm giải quyết “vấn đề nan giải” này cho gia chủ.

Ngăn muỗng đũa trong tủ bếp

Bên trong ngăn âm muỗng đũa có sẵn khay đựng chia theo từng khu vực, thích hợp cho nhiều loại dụng cụ ăn uống khác nhau. Vì vậy, gia chủ có thể dễ dàng lấy được ngay khi cần và đương nhiên, những vật dụng nhỏ lẻ này cũng được sắp xếp ngăn nắp trong thời gian ngắn.

Giảm chi phí sửa chữa bởi sự bền vững của vật liệu

Một hệ tủ bếp khi mới mua về sẽ hoạt động mượt mà, nhưng sau khi sử dụng một thời gian sẽ cần những lần bảo quản và sửa chữa để có thể vận hành bình thường.

Tùy theo mức độ hư hại mà gia chủ sẽ phải tiêu tốn một khoản phí nhất định, tuy nhiên không thể bàn cãi là theo thời gian, số tiền đó chỉ tăng chứ không giảm.

Với hệ tủ bếp của Takara standard cả bên ngoài lẫn khoang chứa bên trong tủ bếp đều được làm từ vật liệu thép tráng men kính bền bỉ, hạn chế trầy xước tối đa. Đối với những gia đình có vật nuôi như mèo hay chó cũng không cần lo lắng móng chân của các bé sẽ tạo nên vết trầy trên tủ bếp hay bất cứ bề mặt thép tráng men kính nào.

Tủ bếp trong không gian đầy nắng

Không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng đầy cuốn hút, hệ tủ bếp thép tráng men kính của Takara standard còn mang lại nhiều lợi ích rõ rệt cho gia chủ cũng như việc nấu nướng hằng ngày./.

Thông tin liên hệ

Hệ thống showroom Takara standard

Showroom 1: 38 Nguyễn Cơ Thạch, khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TP HCM

Showroom 2: U302 - Serenity Tower, 259 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, TP HCM

Showroom 3: 102 Nguyễn Thị Nhung, khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0909829994

Website: https://takarastandard.vn/

BLA

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích