Tiếng Việt | English

05/09/2024 - 11:08

Agribank Chi nhánh Đông Long An trao tặng thiết bị học tập với chủ đề 'Thêm con chữ, bớt đói nghèo' với kinh phí 150 triệu đồng  

Ngày 05/9, tại Trường THCS Long Hòa, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Đông Long An - Bùi Quốc Phong trao tặng tủ sách, thiết bị học tập trị giá 30 triệu đồng cho đại diện Ban Giám hiệu nhà trường.

Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Đông Long An - Bùi Quốc Phong đã trao tặng tủ sách, thiết bị học tập trị giá 30 triệu đồng cho đại diện Ban Giám hiệu nhà trường

Ngoài trao tặng kinh phí tại Trường THCS Long Hòa, Agribank Chi nhánh Đông Long An còn tổ chức trao tặng tủ sách, thiết bị học tập như tivi, cassette, sách tham khảo dành cho giáo viên,… tại các trường khác trên địa bàn các huyện Bến Lức, Cần Giuộc, Tân Trụ, Thủ Thừa với tổng kinh phí 150 triệu đồng.

Chương trình trao tặng tủ sách, thiết bị học tập với chủ đề “Thêm con chữ, bớt đói nghèo” năm 2024 do Tổng Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) phát động tại 32 chi nhánh trong cả nước.  

Ông Bùi Quốc Phong chia sẻ, những món quà mà Agribank gửi đến các trường trong năm học mới là sự quan tâm của tập thể Agribank đến thế hệ trẻ - những chủ nhân tương lai của đất nước. Những món quà này sẽ tạo điều kiện tốt hơn cho nhà trường tổ chức giảng dạy, ứng dụng công nghệ trong quá trình dạy và học.

Đây là một trong những hoạt động tích cực của Agribank Chi nhánh Đông Long An về công tác an sinh xã hội, đồng hành cùng chính quyền địa phương. Trong thời gian qua, ngoài thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và hoạt động kinh doanh, Agribank Chi nhánh Đông Long An luôn nỗ lực phát huy trách nhiệm của doanh nghiệp đối vối cộng đồng thông qua triển khai hoạt động an sinh xã hội, nhất là các hoạt động an sinh giáo dục.

Năm học 2024-2025, Trường THCS Long Hòa có 82 cán bộ, giáo viên nhân viên và 1.689 học sinh được sắp xếp học tập ở 41 lớp. Hiệu trưởng Huỳnh Thúy Phượng cho biết, nhận được kinh phí ủng hộ từ Agribank Chi nhánh Đông Long An, nhà trường sẽ sử dụng đúng mục đích, khai thác có hiệu quả các thiết bị được hỗ trợ để phục vụ việc dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết