Tiếng Việt | English

16/07/2021 - 16:47

Agribank giảm tiếp 10% so với lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng vượt qua đại dịch Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt đời sống KT - XH; để kịp thời hỗ trợ khách hàng vay vốn sớm ổn định hoạt động kinh doanh, vượt qua khó khăn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chủ động giảm tiếp lãi suất cho vay đối với khách hàng cá nhân và tổ chức vay vốn bằng VNĐ tại Agribank.

Agribank giảm tiếp 10% so với lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng vượt qua đại dịch Covid-19

Cụ thể, đối với khoản vay tại thời điểm 15/7/2021, Agribank giảm tiếp 10% so với lãi suất cho vay đang áp dụng đối với dư nợ cho vay ngắn hạn có lãi suất từ 5%/năm trở lên và dư nợ cho vay trung, dài hạn có lãi suất từ 7%/năm trở lên (không áp dụng đối với các khoản cho vay đã được ưu đãi lãi suất, miễn giảm lãi). Ước tính, với việc tiếp tục giảm lãi suất lần này, Agribank dành khoảng 5.500 tỉ đồng để hỗ trợ khách hàng.

Bên cạnh đó, Agribank cũng đã tích cực tháo gỡ khó khăn cho khách hàng trong việc thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các giải pháp hỗ trợ như: Cơ cấu lại nợ gốc và lãi; miễn phí chuyển tiền trong nước và ủng hộ hơn 130 tỉ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19;…

Như vậy, với việc tiếp tục giảm lãi suất cho vay, lần thứ 5 liên tiếp đã thể hiện vai trò tiên phong, quyết liệt của Agribank trong việc chung tay cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ thực hiện “mục tiêu kép”: đẩy lùi dịch bệnh và phát triển kinh tế.

Chương trình giảm lãi suất cho vay kéo dài đến hết ngày 31/12/2021 và được áp dụng rộng rãi tại các Chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh Long An và hơn 2.300 điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình Quý khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại: 0272.3 836953 / Hotline: 1900558818 hoặc Chi nhánh Agribank gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ./.

Nhật Minh

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích