Tiếng Việt | English

22/12/2019 - 13:50

Agribank Long An trao học bổng ‘Thắp sáng ước mơ’ 2019

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Đoàn cơ sở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Long An, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An trao tặng 4 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ” trong tổng số 7 suất học bổng được trao năm 2019 (mỗi suất trị giá 7 triệu đồng) cho 4 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập trên địa bàn.

Đại diện Đoàn cơ sở Agribank chi nhánh tỉnh Long An trao học bổng cho em Trần Thanh Hương

Đoàn đến thăm và trao học bổng cho 4 học sinh là em Trần Thanh Hương, học sinh Trường THCS An Lục Long (huyện Châu Thành); em Trương Hoài An, học sinh Trường THPT Nguyễn Trung Trực (huyện Tân Trụ); em Phạm Thị Ánh Ngọc, học sinh Trường TH-THCS Bình Đức (huyện Bến Lức) và em Nguyễn Hồng Phúc, học sinh lớp 10 trường THCS-THPT Lương Hòa (huyện Bến Lức).

Đoàn cơ sở Agribank chi nhánh tỉnh Long An trao học bổng cho em Trương Hoài An

Học bổng “Thắp sáng ước mơ” được triển khai trên phạm vi toàn tỉnh và là hoạt động thường niên của Đoàn cơ sở Agribank Chi nhánh tỉnh Long An từ năm 2013. Đến nay, chương trình trao tặng trên 60 suất học bổng với tổng kinh phí trên 400 triệu đồng.

Sự lan tỏa của chương trình góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên thông qua việc nêu gương, tuyên dương các điển hình tiêu biểu trong học tập.

Với mong muốn hỗ trợ một phần kinh phí cho các em tiếp tục đến trường, hoạt động này cũng giúp các em có thêm động lực, quyết tâm vượt khó để thực hiện ước mơ của bản thân, trở thành người công dân tốt, có ích cho xã hội mai sau./.

Nhật Minh

Chia sẻ bài viết