Tiếng Việt | English

15/06/2024 - 11:18

Airnano báo giá máy bay phun thuốc DJI T50: Không thể thấp hơn!

Airnano Việt Nam vừa công bố giá bán niêm yết của chiếc máy bay phun thuốc DJI T50 trong sự kiện ra mắt ngày hôm nay. Ngoài tính năng và công nghệ cải tiến, giá máy bay không người lái DJI T50 đã thu hút đông đảo người dùng khi “không thể thấp hơn”.

Thiết kế mang tính cách mạng của máy bay DJI T50

Theo đó, giá DJI T50 - siêu phẩm drone thế hệ mới này hiện đang được công ty niêm yết 286 triệu đồng (bao gồm 1 máy, 2 pin, 1 sạc và không đi kèm kịch vụ). Như vậy, DJI T50 sẽ có giá thấp hơn so với mức giá dự kiến trước đó và thậm chị còn thấp hơn giá bán của dòng T40 tiền nhiệm.

Ông Phan Thanh Trung - đại diện Airnano Việt Nam cho biết, mức giá này sẽ tạo điều kiện cho các HTX nông nghiệp trên toàn quốc và nông dân có nhu cầu sử dụng có thể dễ dàng tiếp cận được với sản phẩm mà không phải bỏ ra chi phí ban đầu quá cao như trước đây.

Cũng theo ông Trung, trong lần ra mắt này, ngoài giá bán, DJI T50 còn gây chú ý người dùng bởi loạt tính năng được nâng cấp mạnh mẽ cùng những cải tiến vượt bậc “chưa từng có”, giúp thiết bị thực hiện các hoạt động nông nghiệp dễ dàng, hiệu quả và chính xác hơn bao giờ hết.

Điểm nhanh những cải tiến mới của DJI T50

Với các tính năng cải tiến vượt trội, DJI T50 mang đến cho người dùng những hiệu quả nông nghiệp vượt ngoài mong đợi

Bình phun lớn 50L

Máy bay DJI T50 được nhà sản xuất trang bị một bình phun cỡ lớn có dung tích lên đến 50 lít, giúp máy bay có thể mang một lúc nhiều thuốc hơn. Qua đó giảm thiểu việc phải thường xuyên dừng máy để nạp thuốc. Nhờ việc nâng cấp bình phun dung tích lớn này, người sử dụng đã có thể phun được nhiều diện tích hơn chỉ trong một lần bay.

Nâng cấp 2 - 4 vòi phun ly tâm

So với DJI T40, tốc độ phun của DJI T50 đã tăng lên tới 100% khi sở hữu hệ thống vòi phun ly tâm kép có khả năng phun thuốc với công suất mạnh mẽ chưa từng thấy. Cụ thể, lưu lượng phun của máy bay có thể đạt 16L/ phút (2 vòi phun) và 24L/ phút (4 vòi phun). Bước cải tiến này giúp máy bay chỉ mất một thời gian rất ngắn để hoàn thành phun trên diện tích lớn, từ đó tối ưu hóa hiệu suất phun.

Hệ thống phun kép

Công nghệ phun nguyên tử kép được sử dụng trên DJI T50 giúp phân tán thuốc thành các hạt sương có kích thước siêu mịn chỉ từ 5-30 μm giúp thuốc bám vào bề mặt cây trồng dễ dàng và không bị rửa trôi khi bị tác động của thời tiết. Hệ thống phun kép cũng bảo đảm đầu phun của máy bay luôn trong tình trạng thông thoáng, không tắc nghẽn, từ đó giảm đáng kể lượng thuốc bị thất thoát.

Hệ thống vòi phun ly tâm của máy bay DJI T5

Nhiều cảm biến chống va đập

DJI T50 được trang bị hệ thống cảm biến chướng ngại vật cho phép thiết bị khảo sát chi tiết các vườn cây có địa hình dốc lên tới 50 độ, tự động nhận biết cây cối và các chướng ngại vật xung quanh để tạo ra một lộ trình chính xác.

Chuyến bay của DJI T50 cũng trở nên an toàn, ổn định hơn nhờ sự kết hợp của radar 360 độ mảng pha trước sau và hệ thống quan sát hai mắt, giúp người sử dụng tự tin bay trên địa hình dốc 50 độ.

Người dân thắc mắc hoặc có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm vui lòng liên hệ Airnano Việt Nam để được tư vấn./.

Thông tin liên hệ Airnano Việt Nam tại:

* Facebook: https://www.facebook.com/Airnano.vn

* Youtube: https://www.youtube.com/@airnanomaybaynongnghiepvie2852

* Website: https://airnano.vn/

* Hotline: 0989.75.6688 – 091.555.888

AT

Chia sẻ bài viết