Tiếng Việt | English

24/10/2020 - 10:29

Apple bổ sung hỗ trợ HDR cho iMovie

Apple vừa cập nhật ứng dụng iMovie dành cho iOS với một loạt tính năng mới được bổ sung, bao gồm hỗ trợ HDR ngay khi iPhone 12 bắt đầu đến tay mọi người.

Loạt iPhone 12 mới của Apple. Ảnh: AFP

Loạt iPhone 12 mới của Apple. Ảnh: AFP

Theo Engadget, một trong những tính năng đáng chú ý nhất của iPhone 12 Pro chính là khả năng quay video ở chế độ Dolby Vision HDR, cho phép người dùng quay cảnh ở tốc độ lên tới 60 khung hình/giây với nhiều bóng và vùng sáng phong phú. Vì vậy việc cập nhật ứng dụng iMovie để hỗ trợ HDR phù hợp cho những chiếc iPhone mới nhất của Apple.

Để tính năng này phát huy sức mạnh, người dùng cần sử dụng một trong số các thiết bị gồm iPhone SE thế hệ thứ 2, iPhone 8 Plus và X trở lên, iPad mini thế hệ thứ 5, iPad thế hệ thứ 7 trở lên, iPad Air 3 trở lên và iPad Pro 10,5 inch trở lên.

Người dùng cũng sẽ tìm thấy nút tùy chọn mới ở đầu trang Share cho phép họ chọn độ phân giải, tốc độ khung hình và HDR của video khi muốn chia sẻ tập tin. Nhưng nếu muốn nhập và chia sẻ video 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây, người dùng cần phải có các thiết bị mới hơn của Apple.

Các tính năng khác được tung ra với bản cập nhật mới cho iMovie bao gồm tiêu đề hoạt hình mới (trang chiếu, tách và màu kép Chromatic, khả năng thêm hình nền rắn, chuyển màu và hoa văn vào phim và một thanh trượt để người dùng có thể sử dụng để điều chỉnh cường độ của các bộ lọc mà người dùng sử dụng.

Bên cạnh đó, Apple cũng tung ra bản cập nhật cho GarageBand dành cho iPhone và iPad. Các tính năng mới của nó bao gồm khả năng bắt đầu ghi âm bằng cách nhấn vào biểu tượng ứng dụng trên màn hình chính và thời lượng bài hát dài hơn nhiều./.

Theo thanhnien.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích