Tiếng Việt | English

31/08/2015 - 06:34

Apple lần đầu truyền trực tuyến sự kiện iPhone trên Windows

Hầu hết các sự kiện của Apple thường được tường thuật trực tuyến, nhưng chỉ với các thiết bị Mac OS X và iOS, nhưng lần này sẽ có thay đổi.

 

Thông báo yêu cầu từ Apple để xem được tường thuật trực tuyến sự kiện iPhone 6s. Ảnh: Gsmarena.

Ngày 28/8, Apple công bố sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 9/9, ngày hãng sẽ công bố chính thức iPhone 6s và 6s Plus. Và vẫn như thường lệ, sự kiện sẽ diễn ra tại San Francisco vào lúc 10h giờ địa phương ngày 9/9.

Trên trang web chính thức của Apple, tiết lộ để có thể xem trực tuyến sự kiện, cần phải đáp ứng các yêu cầu (trong ảnh):

“Tường thuật trực tuyến sự kiện cần sử dụng công nghệ truyền trực tuyến HTTP (HLS) của Apple. Công nghệ này yêu cầu thiết bị là iPhone, iPad hay iPod Touch với trình duyệt Safari dựa trên hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên; một máy tính Mac với Safari 6.0.5 hoặc cao hơn, dựa trên nền tảng OS X phiên bản 10.8.5 hoặc cao hơn, hoặc một máy tính cá nhân với trình duyệt Edge trên hệ điều hành Windows 10.”

Như đoạn văn bản đã nêu rõ, Apple sẽ truyền trực tuyến trên cả thiết bị Windows. Có một chút hạn chế: thiết bị phải có trình duyệt Edge trên Windows 10, nhưng như vậy còn tốt hơn là chỉ thiết bị của Apple mới nhận được tín hiệu truyền./.

Christine Vũ/VOV.VN
 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích