Tiếng Việt | English

29/07/2024 - 17:44

Bạn đã biết đến giải pháp cửa lưới chống muỗi kết hợp rèm tổ ong 2 trong 1?

Cửa lưới chống muỗi và rèm tổ ong đều có tác dụng quan trọng trong việc ngăn chặn muỗi, côn trùng mang lại sự tiện nghi cho không gian. Vậy bạn đã biết đến giải pháp cửa lưới chống muỗi kết hợp rèm tổ ong 2 trong 1? Cùng theo dõi thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.

Cửa lưới chống muỗi kết hợp rèm tổ ong - Giải pháp 2 trong 1 hiệu quả

Cửa lưới chống muỗi kết hợp với rèm tổ ong được biết đến với sự kết hợp tinh tế giữa hai tính năng vượt trội chống muỗi và vách ngăn rèm tổ ong che nắng, vừa đảm bảo có thể ngăn chặn muỗi, côn trùng, rắn, chuột,… vừa cách nhiệt hiệu quả với ánh sáng linh hoạt giống như một chiếc rèm cửa hiện đại. Sản phẩm hiện nay được đông đảo khách hàng lựa chọn để chống muỗi và mang lại không gian thoáng đãng cho ngôi nhà. 

Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chức năng chống muỗi và chức năng rèm tổ ong che nắng chỉ với thao tác kéo đơn giản. Đồng thời, bạn cũng dễ dàng thay đổi lượng ánh sáng ban ngày và ban đêm phù hợp mà không cần lắp đặt thêm thiết bị nào. Cửa lưới chống muỗi kết hợp rèm tổ ong có sự đa dạng về màu sắc, chủng loại tạo nên điểm nhấn nâng tầm phong cách cho không gian nội thất. 

Lợi thế nổi bật của cửa lưới chống muỗi và rèm tổ ong 2 trong 1

Sự kết hợp 2 trong 1 của cửa lưới chống muỗi và rèm tổ ong mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người dùng khi có thể dễ dàng điều chỉnh không gian sống theo ý muốn của mình. Đây là giải pháp thông minh mang đến cho người dùng những ưu điểm vượt trội: 

- Bảo vệ và ngăn chặn muỗi, côn trùng: Lớp lưới của sản phẩm được làm từ sợi thuỷ tinh siêu mảnh, đan xen tạo thành mắt lưới li ti, đảm bảo ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi hay côn trùng một cách hiệu quả; đồng thời, bảo vệ sức khoẻ của gia đình bạn. 

- Kiểm soát ánh sáng: Rèm tổ ong được thiết kế gia công từ sợi không dệt cao cấp, dày đặc có khả năng cản sáng, cách nhiệt. Cùng với đó còn giúp giảm nhiệt độ phòng hiệu quả trong những ngày hè oi bức và tiết kiệm điện năng hiệu quả. 

- Cách nhiệt, giữ lạnh hiệu quả: Rèm tổ ong được thiết kế đặc biệt đảm bảo cách nhiệt và giữ lạnh hiệu quả, phù hợp cho phòng sử dụng máy lạnh, giúp tăng hiệu quả làm mát, tiết kiệm chi phí điện năng và tăng tuổi thọ điều hoà.

Giải pháp 2 trong 1 này giúp tiết kiệm chi phí và diện tích lắp đặt hơn so với việc sử dụng hai sản phẩm riêng biệt. Sản phẩm được thiết kế với đa dạng màu sắc, mẫu mã cùng nhiều phong cách khác nhau góp phần nâng tầm không gian sống sang trọng của bạn. 

Việt Thống - Chuyên thi công cửa lưới chống muỗi kết hợp rèm tổ ong 2 trong 1 uy tín

Công ty TNHH Sản suất TM DV Việt Thống Hưng Thịnh được biết đến là đơn vị chuyên thi công rèm cửa chống muỗi 2 trong 1 uy tín. Đơn vị đã có hơn 10 năm nỗ lực xây dựng thương hiệu với chất lượng sản phẩm và dịch vụ được ưu tiên. 

Khách hàng đánh giá cao cửa lưới chống muỗi rèm cửa tại Việt Thống bởi: 

- Hệ thống nhà xưởng có quy mô lớn, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề kết hợp với máy móc hiện đại cùng quy trình nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm.

- Nhân viên tư vấn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng để bạn có trải nghiệm mua hàng tuyệt vời.

- Mức giá cạnh tranh trên thị trường do tự chủ trong khâu sản xuất và không qua trung gian.

- Sở hữu hệ thống đại lý toàn quốc hỗ trợ lắp đặt tận nơi nhanh chóng.

- Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng tại khu vực TP.HCM. 

- Chính sách bảo hành rõ ràng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thương hiệu cửa lưới chống muỗi kết hợp rèm tổ ong của Việt Thống đã và đang khẳng định chất lượng với sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn: 

Thông tin liên hệ

CTY TNHH Sản Xuất TM DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH

Địa chỉ: 130c Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0909 131 533 - 0283 716 4567

Email: cualuoivietthong@gmail.com

Website: https://vietthong.vn/

A.T

Chia sẻ bài viết