Tiếng Việt | English

24/12/2022 - 09:57

Bảo hiểm xe ô tô Liberty đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường

Bảo hiểm xe ô tô là yếu tố vô cùng trọng mà ai cũng nên quan tâm cho dù mới mua hoặc đã sở hữu ô tô từ lâu. Bởi hiện nay có nhiều loại bảo hiểm ô tô khác nhau, nhưng mục đích chung đều là bảo vệ bản thân, hành khách, phương tiện khi gặp phải sự cố. Cực kỳ cần thiết!.

Tổng quan về bảo hiểm xe ô tô Liberty

Bảo hiểm xe ô tô được hiểu là một hợp đồng giữa khách hàng và công ty bảo hiểm. Trong đó bạn đồng ý trả phí bảo hiểm nhằm đổi lấy sự bảo vệ khỏi những tổn thất tài chính do tai nạn hoặc hư hỏng khác với x1. Ngoài ra bảo hiểm ô tô có thể cung cấp bảo hiểm cho: Thiệt hại về phương tiện; Thiệt hại tài sản hoặc thương tích cơ thể do tai nạn; Hóa đơn y tế/chi phí liên quan đến thương tật do tai nạn.

Ngoài ra bảo hiểm ô tô sẽ bảo vệ bạn khỏi tổn thất tài chính do những thiệt hại do: Tai nạn, trộm cắp hoặc các sự kiện thời tiết, chi phí không lường trước khác theo loại hợp đồng bảo hiểm của bạn.

Tại Liberty, đơn vị cung cấp ba chính sách bảo hiểm ô tô gồm có: Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc với bên thứ ba; Bảo hiểm ô tô toàn diện AutoCare; Lựa chọn gộp cả hai gói bảo hiểm bắt buộc cùng bảo hiểm toàn diện. Cho nên tiếp sau đây sẽ là cách tính phí bảo hiểm ô tô Liberty dành cho ai đang cần.

Hướng dẫn tính phí bảo hiểm xe ô tô Liberty

Mức phí bảo hiểm xe ô tô chính là một trong những tiêu chí được chủ xe quan tâm khi mua bảo hiểm. Thế nhưng bạn nên hiểu rằng mức phí này sẽ phụ thuộc vào yếu tố khác nhau. Hầu hết công ty bảo hiểm cũng dựa vào các yếu tố khác nhau để đưa ra mức phí phù hợp. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra cách tính phí bảo hiểm ô tô Liberty:

Tổng phí ( Bảo hiểm vật chất xe ô tô) = số tiền bảo hiểm x tỷ lệ phí

Trong đó:

* Số tiền bảo hiểm chính là số tiền được dung làm tiêu chí xác định quyền lợi bảo hiểm.

* Tỷ lệ phí = tỷ lệ phí chuẩn x tỷ lệ phí mở rộng – tỷ lệ phí ưu đãi.

* Tỷ lệ phí chuẩn nằm trong khoảng từ 1,4% đến 1,7%

Tỷ lệ phí mở rộng thường = Bảo hiểm thay thế mới + Bảo hiểm sửa chữa chính hãng + Bảo hiểm thuỷ kích.

Trong đó bảo hiểm thay thế mới từ 0,15% đến 0,3%, bảo hiểm sửa chữa chính hãng từ 0,3% tới 0,5% và bảo hiểm thuỷ kích là 0,1%.

Tỷ lệ phí ưu đãi trong khoảng 0,1 % đến 0,2%.

Các yếu tố khác tác động đến chi phí thường gặp như địa chỉ nhà ở, loại xe ô tô sở hữu và mức độ bảo hiểm đã mua, tuổi tác và giới tính…

Bảo hiểm xe ô tô Liberty – Người bạn đồng hành uy tín

Bảo hiểm xe ô tô Liberty là sản phẩm bảo hiểm toàn diện, có phạm vi bảo hiểm rộng cho mọi rủi ro trên hành trình của bạn. Nhờ vào hệ sinh thái kỹ thuật số toàn cầu của Liberty mà khách hàng có thể tự giám định xe, nhận báo giá cũng như mua bảo hiểm ô tô online một cách nhanh chóng.

Bảo hiểm cho mọi rủi ro gồm các tổn thất, bị mất cắp toàn bộ hoặc từng bộ phận, gặp tai nạn người ngồi trên xe cùng trách nhiệm dân sự với bên thứ ba.

Bảo hiểm cho những tổn thất về vật chất xe do hiện tượng thủy kích giúp khách hàng an tâm khi lái xe mùa mưa bão.

Đơn vị hỗ trợ cứu hộ miễn phí 24/7, nhất là chi phí cẩu kéo, lên đến 4 triệu VNĐ/năm cho những trường hợp tai nạn, nổ lốp, hết xăng, v.v.

Khách hàng có thể tự giám định xe đơn giản và nhanh chóng thông qua các tính năng mới cùng các cải thiện không ngừng.

Quy trình bồi thường minh bạch và đơn giản qua Hotline Onecall 1800 599 998 - Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Liberty đưa ra hỗ trợ hướng dẫn khách hàng ngay lập tức.

Có thể nói, bảo hiểm xe ô tô Liberty đang là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng, những ai đã và sẽ mua ô tô. Do đó những chia sẻ hôm nay sẽ rất cần thiết và hứa hẹn giúp bạn có sự an toàn và vững tin trên mọi nẻo đường./.

AT

Chia sẻ bài viết