Tiếng Việt | English

13/08/2017 - 11:24

Bảo Việt Nhân thọ Long An ra mắt 2 sản phẩm mới

Ngày 13/8, tại Nhà khách Tổng Liên đoàn Lao động, TP.Tân An, tỉnh Long An, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Long An (BVNT LA) tổ chức ra mắt sản phẩm mới “Bảo hiểm chăm sóc y tế” và “Bảo hiểm tai nạn toàn diện”.


Cắt băng ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới.

Trước tình hình các chi phí y tế ngày càng tăng, dịch bệnh và các bệnh lý nghiêm trọng, bệnh hiểm nghèo cũng tăng lên do ảnh hưởng của môi trường, biến đổi khí hậu, các thói quen sinh hoạt chưa lành mạnh và tỷ lệ gia tăng của các tai nạn bất ngờ, BVNT phát triển những sản phẩm mới với nhiều quyền lợi ưu việt, giúp khách hàng có điều kiện tốt hơn để chăm sóc sức khỏe; 2 sản phẩm bổ trợ mới của BVNT: “Bảo hiểm chăm sóc y tế” và “Bảo hiểm tai nạn toàn diện” là sản phẩm góp phần tăng cường sự bảo vệ trước tai nạn và bệnh tật về hỗ trợ các chi phí viện phí, phẫu thuật,...

Bên cạnh việc giới thiệu các sản phẩm mới, BVNT LA cũng thực hiện các hoạt động cộng đồng thiết thực và ý nghĩa, giúp khách hàng và người dân tăng cường bảo vệ sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật. Thông qua chương trình “Bảo vệ sức khỏe Việt”, BVNT thực hiện chương trình tư vấn sức khỏe hàng tuần trên kênh Sức khỏe 98,9MHz, mang đến cho người nghe những chia sẻ và lời khuyên từ các bác sĩ chuyên ngành, chuyên gia uy tín. Với những nỗ lực này, BVNT mong nuốn mang đến cho khách hàng, cộng đồng thêm những nhận thức, kiến thức hữu ích và giá trị về sức khỏe, đồng thời giúp các gia đình Việt chuẩn bị kế hoạch tài chính, nâng cao chất lượng cuộc sống, tận hưởng cuộc đời khỏe mạnh thảnh thơi tràn niềm vui và hạnh phúc./.

Chia sẻ bài viết