Tiếng Việt | English

16/10/2016 - 14:10

Ra mắt sản phẩm Bảo an gia đình Việt

Ngày 16/10, tại Nhà khách Tổng Liên đoàn tại Long An, Công ty Bảo Việt Long An và Công ty Bảo Việt Nhân thọ Long An phối hợp triển khai gói sản phẩm “Bảo an gia đình Việt”.


Khách hàng tham dự lễ triển khai gói bảo hiểm Bảo an gia đình Việt

Gói bảo hiểm Bảo an gia đình Việt là sản phẩm kết hợp được phân phối duy nhất qua kênh tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ. Thủ tục tham gia gói sản phẩm, thủ tục bồi thường nhanh chóng, đơn giản, cả gia đình cùng tham gia trong một hợp đồng, thời hạn bảo hiểm lâu dài, phí bảo hiểm không thay đổi trong suốt thời hạn hợp đồng. 

Bảo an gia đình Việt sẽ là sự lựa chọn hợp lý, giúp khách hàng được bảo vệ toàn diện cho chính họ và gia đình. Mục tiêu của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ là phủ rộng địa bàn triển khai gói sản phẩm này tại khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước đến hết năm 2016.


Chi trả bảo hiểm cho gia đình khách hàng Nguyễn Văn Dân ở Thủ Thừa

Cũng tại lễ triển khai gói bảo hiểm Bảo an gia đình Việt, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Long An thực hiện chi trả quyền lợi với số tiền 1 tỉ đồng cho gia đình khách hàng Nguyễn Văn Dân, ở huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Được biết, khách hàng này tham gia bảo hiểm từ năm 2013 và không may qua đời do bệnh vào tháng 9/2016./.

Song Hồng

Chia sẻ bài viết