Tiếng Việt | English

11/06/2021 - 20:33

Bất chấp quy định phòng, chống dịch, hàng chục nam, nữ tụ tập sử dụng ma túy trong quán karaoke

Ngày 11/6, thông tin từ Công an huyện Đức Huệ, tỉnh Long An cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ để xử lý nhóm đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy và tụ tập đông người không chấp hành quy định phòng chống dịch Covid-19.

Địa điểm phát hiện vụ việc

Hiện nay, tỉnh đã ra công văn chỉ đạo các địa phương tạm dừng hoạt động kinh doanh karaoke và cấm tụ tập từ 10 người trở lên để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tuy nhiên, gần 1 giờ ngày 09/6/2021, Công an huyện Đức Huệ tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh Karaoke BBM, khu phố 1, thị trấn Đông Thành vẫn phát hiện nhiều trường hợp tụ tập.

Thời điểm kiểm tra, Công an phát hiện có 3 phòng đang hoạt động kinh doanh, trong đó, có 10 nam và 8 nữ đang sử dụng trái phép chất ma túy. Tại phòng VIP 8, Công an thu giữ thu giữ một ít ma túy còn lại trên đĩa là 0,4622 gram. 

Tất cả các đối tượng bị lập biên bản và đưa về trụ sở Công an lấy lời khai. Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, nguồn ma túy này mua của nhân viên phục vụ tại quán Karaoke BBM tên Nguyễn Minh Kha (20 tuổi) có hộ khẩu thường trú ở huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.

Cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự đối với Kha để điều tra về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”. Trước mắt, Công an đã lập biên bản vi phạm hành chính các đối tượng có hành vi “sử dụng trái phép chất ma túy”, tiếp tục điều tra làm rõ và đang xem xét để xử lý vi phạm phòng, chống dịch của chủ quán kinh doanh karaoke./.

Đức - Đan Thy

Chia sẻ bài viết