Tiếng Việt | English

21/12/2022 - 17:49

Bật mí kinh nghiệm săn vé máy bay du lịch tết 2023

Tham khảo một số kinh nghiệm book vé máy bay trong dịp tết Nguyên đán giá tốt dưới đây để vận dụng một cách linh hoạt trong quá trình lên kế hoạch đi du lịch, chọn lựa tấm vé tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình hay bạn bè, đồng nghiệp.

Xu hướng du lịch tết hiện nay

Trong những năm gần đây, nhiều gia đình có xu hướng du lịch trong dịp tết Nguyên Đán để cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ lễ dài và đầy thú vị. Tết là khoảng thời gian mà đại đa số mọi người đều muốn dành cho gia đình sau một năm làm việc xa nhà bằng một chuyến “Du hí” để thư giãn đầu năm, “nạp năng lượng" cho một năm làm việc sắp đến.

Sự lựa chọn cho chuyến du lịch Tết thì vô cùng đa dạng từ các địa điểm nổi tiếng trong nước lẫn những địa điểm trên thế giới: Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc, Nhật Bản, Bangkok, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc,…

Chính vì vậy, dự kiến tết Nguyên đán 2023 cũng giống như những năm trước sẽ trở thành xu hướng du lịch “Hot” và được nhiều gia đình chọn lựa. Theo đó, việc book vé máy bay tết, phòng khách sạn cũng trở nên sôi động và có nguy cơ hết, nếu đặt đúng dịp gần lịch bay. Vì vậy, các bạn nhớ book vé sớm để chủ động hơn trong dịp cao điểm này.

Những địa điểm du lịch dịp tết Nguyên đán

Có thể thấy rằng, du lịch dịp tết Nguyên đán đang trở nên sôi động, nổi bật là một số địa điểm du lịch sau:

* Đà Nẵng với các địa điểm du lịch hấp dẫn cho du khách thưởng ngoạn như: Cầu Rồng, chùa Linh Ứng, bãi biển Mỹ Khê, núi Ngũ Hành Sơn, đèo Hải Vân, Cù Lao Chàm, chợ đêm Sơn Trà,... 

* Nha Trang là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách với các địa điểm như: hòn Chồng, hòn Miếu, đảo Điệp Sơn, Bãi Dài, vịnh Vân Phong, biển Đại Lãnh, đảo Điệp Sơn, chợ đêm Nha Trang,... 

* Phú Quốc với các địa điểm tạo sức hút lớn như: Dinh Cậu, Bãi Sao, làng Chài Hàm Ninh,…

* Huế hớp hồn mọi du khách khi đến đây với các địa điểm: Kinh thành Huế, cầu Tràng Tiền, chùa Hội An,..

* Nhật Bản khám phá “xứ sở Phù Tang”, lễ hội tuyết Osaka Shikotsu Ice Festival và hoa anh đào,…

* Hàn Quốc với nhiều địa danh nổi tiếng: Thủ đô Seoul, thành phố biển Busan, đảo Nami, đảo Jeju,…

Nên đặt vé trên ứng dụng nào chất lượng hiện nay? 

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay tết giá tốt, tuy nhiên, có quá trình đại lý, ứng dụng online khiến bạn phân vân trong quá trình chọn lựa? Lúc này, các bạn có thể tham khảo thêm Traveloka – Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống chất lượng hàng đầu Đông Nam Á, hiện nhận được sự quan tâm, tin tưởng, ủng hộ từ các tín đồ mê “Xê dịch” khám phá. Đồng thời, ho đều để lại những phản hồi, đánh giá tích cực sau mỗi chuyến đi chất lượng.

Traveloka nghiên cứu và thấu hiểu tâm lý người dùng luôn muốn hồi hương để đoàn tụ gia đình sau những ngày tháng làm việc xa nhà hay những gia đình có nguyện vọng chọn dịp nghỉ tết Nguyên đán dài ngày, phù hợp để tổ chức chuyến đi có đầy đủ các thành viên trong gia đình, do đó, nhu cầu đặt vé máy bay tết ngày một tăng cao. Nhằm đáp ứng điều đó, Traveloka mở bán vé máy bay Tết 2023 với đầy đủ hãng bay như: Vietravel Airlines, Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Pacific Airlines, Vietravel Airlines,... với nhiều đường bay nội địa đến quốc tế. 

Với hệ thống đặt vé nhanh chóng, Traveloka hứa hẹn sẽ giúp bạn chọn được chuyến bay cùng mức giá vé siêu tiết kiệm. Giá vé máy bay Tết hiển thị trên ứng dụng Traveloka đã bao gồm thuế và phí. Vì vậy, du khách hoàn toàn có thể yên tâm và không lo phát sinh chi phí trong quá trình thanh toán.

Bí kíp săn giá tốt trên ứng dụng Traveloka

Để săn được vé máy bay tết giá tốt trên Traveloka, các bạn nhớ lên kế hoạch và đặt vé trước từ 1,5 đến 3 tháng. Bên cạnh cạnh đó, các bạn kết hợp truy cập ứng dụng này và cài đặt tính năng thông báo giá vé để được Traveloka theo dõi gửi đến bạn những chuyến bay phù hợp lịch trình cũng như ngân sách dự kiến mà bạn đưa ra.

Thêm vào đó, giờ đây trên Traveloka, các bạn không cần canh me giờ “Vàng” mà vẫn có thể đặt vé dễ dàng với hàng ngàn ưu đãi từ các chương trình Smart combo giảm giá lên tới 40% cho cả hai chiều bay. Ngoài ra, còn có chương trình combo du lịch gồm vé máy bay, phòng khách sạn giúp du khách tiết kiệm được 15% chi phí so với đặt riêng từng dịch vụ.

Với kinh nghiệm săn vé máy bay du lịch tết mà chúng mình vừa bật mí ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để lên kế hoạch và đặt vé phù hợp cho chuyến đi của mình cùng những người thân yêu được trọn vẹn hơn./.

D.C

Chia sẻ bài viết