Tiếng Việt | English

18/05/2022 - 17:27

Cách mua vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ tại Traveloka nhất định phải biết

Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không ở Việt Nam khai thác các chuyến bay nội địa và quốc tế. Vé máy bay Vietnam Airlines cũng được nhiều người quan tâm và lựa chọn vì chất lượng dịch vụ mà hãng mang lại cho khách hàng. Nếu như bạn đang quan tâm tìm kiếm hãng bay có giá vé tốt thì bài viết này là dành cho bạn. Cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu về hãng hàng không Vietnam Airlines - Cách mua vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ

Vietnam Airlines có các loại vé nào?

Hạng vé thương gia

Đây là loại vé có mức giá vé máy bay Vietnam Airlines cao và tất nhiên cũng sẽ được hưởng những quyền ưu tiên đặc biệt. Cụ thể như bạn có thể được thay đổi ngày, giờ, hành trình bay và được hưởng nhiều dịch vụ cao cấp. Được bố trí khu vực phòng chờ, chỗ ngồi riêng hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Các ghế ngồi của hạng thương gia cũng rộng gấp 1,5 lần so với các hạng ghế khác nên khách hàng có thể thoải mái hơn.

Ngoài ra khi mua vé máy bay Vietnam Airlines hạng thương gia cũng được phục vụ những bữa ăn cao cao cấp với thực đơn hết sức phong phú. Với những chuyến bay ngắn sẽ được phục vụ các bữa ăn nhẹ trên chuyến bay. Còn với những chuyến bay kéo dài hơn 2 tiếng thì sẽ được hãng phục vụ những suất ăn nóng hổi. Bữa ăn của hạng thương gia cũng được đi kèm nhiều loại đồ uống như: rượu, bia, cafe, nước ngọt, …

Hạng vé phổ thông đặc biệt

Hạng phổ thông đặc biệt nằm trong phân khúc giá vé trung bình cũng được nhiều khách hàng lựa chọn về độ linh hoạt của vé. Cũng giống như hạng vé thương gia trong suốt hành trình bay hành khách cũng sẽ được hãng phục vụ các bữa ăn nhẹ đối với chuyến bay dài hơn 1h30 phút. Với những chặng bay dài hơn thì sẽ được phục vụ một bữa ăn khá hấp dẫn. 

Khoang vé của hạng phổ thông đặc biệt cũng được phân thành nhiều hạng nhỏ khác nhau tùy vào Vietnam Airlines đặt vé mà bạn lựa chọn. Ở mỗi mức giá khác nhau khách hàng sẽ được hưởng những đặc quyền ưu tiên riêng.

Hạng vé phổ thông

Hạng vé phổ thông của Vietnam Airlines thường được nhiều khách hàng lựa chọn bởi có mức giá rẻ. Tất nhiên với mức giá đặt vé rẻ thì các dịch vụ đi kèm theo đó cũng khá hạn chế. Nếu như bạn lựa chọn hạng vé tiết kiệm đặc biệt thì có thể hoàn đổi vé và sẽ mất phí, còn với hạng vé siêu tiết kiệm thì không thể hoàn đổi vé. Tuy nhiên với mức giá rẻ nhưng hạng phổ thông của Vietnam Airlines cũng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ trong cùng phân khúc giá vé so với các hãng hàng không khác.

Các hạng vé của Vietnam Airlines giúp khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng

Bật mí các hình thức đặt vé máy bay Vietnam Airlines

Hiện nay cùng với sự phát triển của công nghệ mà bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay Vietnam Airlines ở bất kỳ đâu với nhiều hình thức khác nhau.

* Mua vé trực tiếp tại các đại lý bán vé máy bay Vietnam Airlines:

Đây là một hình thức đặt vé truyền thống, bạn sẽ phải đến các đại lý, quầy bán vé sau đó đưa các loại giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD và cung cấp thêm một số thông tin cho nhân viên để tiến hành đặt vé. Tuy nhiên hình thức này tốn khá nhiều thời gian và bạn phải đến trực tiếp để đặt vé.

* Đặt vé trên các sàn thương mại điện tử:

Hiện nay trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee cũng đã có bán các loại vé máy bay giúp bạn có thể dễ dàng đặt. Bạn có thể linh hoạt tìm kiếm các loại vé với mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục đích của bản thân. Sau khi đã tiến hành điền đầy đủ các thông tin cá nhân thì bạn sẽ phải thanh toán vé thông qua tài khoản ngân hàng hoặc ví Shopee pay. Nếu không có nhiều thời gian bạn có thể tham khảo hình thức đặt vé này.

* Đặt vé trên ứng dụng Đặt vé máy bay Vietnam Airlines chuyên biệt

Traveloka hiện đang là ứng dụng đặt vé máy bay uy tín, chất lượng và có giá thành tốt thị trường. Cũng giống như trên sàn thương mại điện tử bạn có thể linh hoạt tìm kiếm các loại vé phù hợp cho mình và đặt vé một cách thuận tiện, tiết kiệm được nhiều thời gian. Tuy nhiên điều đặc biệt ở ứng dụng này là bạn có thể “săn” vé máy bay Vietnam Airlines vào các khung giờ vàng với mức giá cực sốc. Ngoài ra với mỗi lần đặt vé thành công bạn sẽ được tích lũy điểm và sẽ được giảm giá cho các lần mua tiếp theo. Đây thực sự là một ứng dụng đặt vé tuyệt vời dành cho bạn.

Các hình thức đặt vé máy bay Vietnam Airlines - Vé máy bay giá rẻ

Vừa rồi chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin liên quan đến vé máy bay Vietnam Airlines cũng như giới thiệu cho bạn ứng dụng để mua vé máy bay với mức giá tốt. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn được loại vé tốt./.

Đ.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích