Tiếng Việt | English

24/10/2022 - 11:26

Bài PR

Traveloka mách bạn những thông tin bổ ích về vé máy bay Tết

Tết Nguyên Đán năm 2023 sẽ là năm Quý Mão - đây chính là con giáp đứng vị trí thứ 4 ở 12 con giáp. Năm 2023 chính là năm mang mệnh Kim (Kim Bạch Kim với ý nghĩa vàng pha bạc) sẽ là một thứ kim loại trở nên đẹp đẽ, tinh khiết sau cả một quá trình tôi luyện khắc nghiệt, cực kỳ công.

Để chuẩn bị cho một cái tết an lành, nhu cầu di chuyển bằng vé máy bay chắc chắn sẽ tăng cao, sau đây sẽ là những thông tin liên quan đến vé máy bay Tết mà bạn cần quan tâm.

Thời gian phù hợp để đặt vé máy bay Tết 2023 giá rẻ

Thông thường, giai đoạn bay cao điểm sẽ kéo dài từ khoảng ngày 25 tới hết ngày 29 tháng Chạp Âm lịch. Do đây là thời gian cao điểm nên chắc chắn rằng giá vé máy bay Tết sẽ bị đẩy lên cao hơn gấp rất nhiều lần. Du khách nên cân nhắc và chọn thời gian bay từ 1-2 ngày trước các thời điểm trên để có được giá vé tiết kiệm hơn.

Bật mí chính là các hãng hàng không sẽ mở bán các vé máy bay Tết năm 2023 trước từ 4 cho đến 5 tháng. Các hãng sẽ có rất nhiều đợt bán vé máy bay giá rẻ Tết như là đợt 1 từ tháng 8-9, đợt 2 sẽ từ tháng 10-11; đợt cuối sẽ vào tầm tháng 12-1. Vào giai đoạn này, mức giá vé máy bay Tết của Vietjet Air, hay vé máy bay Tết của Vietnam Airlines, vé máy bay Tết của Bamboo Airways,... đều sẽ có giá rất tiết kiệm cho nên các hành khách nhớ đặt sớm nhé.

Điểm qua các giá vé máy bay Tết ở các chặng bay phổ biến

Xu hướng để đặt vé máy bay ngày Tết vào mọi năm dường như sẽ không có sự thay đổi, các tỉnh hay là thành phố lớn vẫn sẽ là tâm điểm đặt vé của các du khách. Cao điểm nhất chắc chắn sẽ là các đường bay từ khu vực miền Nam ra Bắc hoặc từ miền Trung với mức giá vé như sau:

● Vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội: 978.920 VNĐ/khách

● Vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng: 1.040.320 VNĐ/khách

● Vé máy bay Sài Gòn đi Hải Phòng: 978.920 VNĐ/khách

Đến với giai đoạn từ mùng 3, 4 thì các đường bay từ khu vực miền Bắc vào miền Nam sẽ lại nhộn nhịp, cùng các đường bay như Hà Nội - TP.HCM hay là Đà Nẵng - TP.HCM với mức giá vé lần lượt như sau:

● Vé máy bay Hà Nội đi Sài Gòn: 868.840 VNĐ/khách

● Vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn: 780.040 VNĐ/khách

Ngoài ra, rất nhiều gia đình sẽ đặt vé máy bay Tết để có thể đi du lịch hoặc thăm người thân cả trong và ngoài nước, nên các đường bay như Hà Nội - Đà Lạt, Hà Nội - Phú Quốc hay TP.HCM - Phú Quốc và cả TP.HCM - Nha Trang,... cũng sẽ có khả năng phải hoạt động liên tục. Bạn sẽ có thể tham khảo về giá của từng chặng bay đó sẽ như sau:

● Vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt: 978.920 VNĐ/khách

●  Vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc: 870.000 VNĐ/khách

● Vé máy bay Sài Gòn đi Phú Quốc: 555.640 VNĐ/khách

● Vé máy bay Sài Gòn đi Nha Trang: 600.920 VNĐ/khách

Khá nhiều đường bay nước ngoài phổ biến vào dịp Tết như Hà Nội - Tokyo, TP. HCM - Singapore hay Đà Nẵng - Seoul, TP. HCM - Bangkok,... với giá vé máy bay tham khảo:

● Vé máy bay Hà Nội đi Tokyo: 4.015.000 VNĐ/khách

● Vé máy bay Sài Gòn đi Singapore: 948.125 VNĐ/khách

● Vé máy bay Đà Nẵng đi Seoul: 2.180.992 VNĐ/khách

●  Vé máy bay Sài Gòn đi Bangkok: 1.222.470 VNĐ/khách

Săn vé máy bay online giá rẻ tại Traveloka

Tại Traveloka, các trải nghiệm đặt vé máy bay online của quý khách hàng luôn nhận được sự quan tâm. Mọi tính năng mới hay dịch vụ cải tiến về công nghệ sẽ luôn hướng đến mục đích lớn nhất chính là sự hài lòng của người dùng.         

Tính năng Price Alert hỗ trợ thông báo giá vé giúp bạn dễ dàng tìm được giá tốt với hành trình mà bạn đang tìm kiếm. Chỉ cần lựa chọn về điểm đi, điểm đến, thời gian cùng cài đặt “thông báo giá vé” là bạn đã có thể nhận được thông báo mỗi ngày về kết quả các vé máy bay giá rẻ, từ đó sẽ lựa chọn được chuyến đi thích hợp về mặt thời gian lẫn giá cả. Với những người thường xuyên phải mua vé máy bay cho bạn bè và cả gia đình, việc điền lại các thông tin thật sự tốn thời gian và cả công sức ghi nhớ. Nhờ tính năng thông minh Passenger Quick Pick, mọi thông tin về các hành khách thường đồng hành cùng bạn sẽ được lưu lại gọn gàng và chi tiết nhất, giúp cho mọi thao tác đặt vé nhanh chóng, đơn giản hơn.         

Thậm chí, khi lịch trình có thay đổi đột xuất, Traveloka vẫn hỗ trợ tối đa nhờ tính năng Easy Reschedule. Không phải tự mình liên hệ thủ tục phức tạp, thay đổi các chuyến bay, giờ đây sẽ dễ dàng thực hiện trực tiếp ngay tại tài khoản Traveloka. Mọi thông tin chi tiết về các quy định đổi lịch bay từ phía các hãng hàng không đều sẽ được Traveloka thông tin cụ thể.

Lời kết:

Trên đây sẽ là những thông tin liên quan đến việc đặt mua vé máy bay Tết online, hy vọng những thông tin trên sẽ có thể giúp ích được cho bạn. Dip Tết mỗi năm luôn là khoảng thời gian để ta trở về, xum vầy bên gia đình, hãy tham khảo những thông tin trên để đặt được chiếc vé máy bay về nhà hay du lịch hời nhé./.

ĐC

Chia sẻ bài viết