Tiếng Việt | English

31/03/2023 - 09:42

Bến Lức: Sân chơi bổ ích, ý nghĩa cho bệnh nhi

Mô hình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc và rất thiết thực, giúp các bệnh nhi có tâm trạng thoải mái, thư giãn, bớt căng thẳng trong quá trình điều trị

Ban Thường vụ Huyện Đoàn Bến Lức, tỉnh Long An phối hợp Trung tâm Y tế huyện tổ chức xây dựng sân chơi các bệnh nhi. Công trình có diện tích gần 400m2 với nhiều trò chơi đa dạng như bập bênh, cầu trượt, các trò chơi vận động,… được thiết kế bằng những vật liệu bền, chắc chắn. Ngoài ra, khuôn viên sân chơi rất thoáng mát, an toàn, bảo đảm vệ sinh. Tổng trị giá công trình hơn 80 triệu đồng.

Mô hình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc và rất thiết thực, giúp các bệnh nhi có tâm trạng thoải mái, thư giãn, bớt căng thẳng trong quá trình điều trị bệnh. Công trình góp phần phát huy tinh thần xung kích, thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm, chăm lo của tuổi trẻ huyện Bến Lức đối với thiếu nhi.

Niềm vui của các em nhỏ khi đến với sân chơi là động lực để các cán bộ y tế cố gắng hơn trong công tác khám, chữa bệnh, giúp các em nhanh chóng khỏi bệnh, sớm về với gia đình. Tuổi trẻ Bến Lức cố gắng nhân rộng mô hình này trong tương lai gần, hy vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của các nhà hảo tâm để mô hình ngày càng phát huy hiệu quả.

Dịp này, Huyện Đoàn Bến Lức cũng trao tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện./.

Việt Hằng

Chia sẻ bài viết