Tiếng Việt | English

28/08/2023 - 16:52

Bí thư Huyện ủy Tân Trụ kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới 2023-2024

Ngày 28/8, Bí thư Huyện ủy Tân Trụ - Võ Trần Tuấn Thanh cùng lãnh đạo UBND huyện Tân Trụ, tỉnh Long An kiểm tra công tác chuẩn bị cho năm học mới 2023-2024 tại một số điểm trường trên địa bàn huyện.

Theo đó, đoàn kiểm tra tiến độ xây, sửa chữa các hạng mục công trình, hiện trạng cơ sở vật chất trường, lớp cùng nguồn nhân lực, tình hình học sinh và các yếu tố liên quan, bảo đảm điều kện tốt nhất phục vụ năm học mới. Đồng thời, nghe các trường báo cáo công tác chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới 2023-2024.

Bí thư Huyện ủy Tân Trụ - Võ Trần Tuấn Thanh kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới

Qua kiểm tra, đến thời điểm này, các đơn vị trường học cơ bản chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị dạy học; tiến hành tổng vệ sinh khuôn viên trường, lớp để sẵn sàng cho ngày khai giảng năm học mới. Được biết, tổng kế hoạch vốn đã bố trí cho xây dựng, sửa chữa các công trình giáo dục trong năm 2023 trên địa bàn huyện Tân Trụ đến nay là 42,2 tỉ đồng.

Đối với các công trình đang thi công, Bí thư Huyện ủy Tân Trụ - Võ Trần Tuấn Thanh yêu cầu, các đơn vị liên quan đôn đốc, nhắc nhở các đơn vị thi công khẩn trương hoàn tất các hạng mục còn dang dở, hoàn thành và bàn giao cho nhà trường kịp khai giảng năm học mới.

Ông cũng yêu cầu các trường khẩn trương triển khai, thực hiện các văn bản chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo về công tác chuẩn bị cho năm học mới; vệ sinh trường, lớp khang trang, sạch, đẹp,… tạo tâm thế vui tươi, phấn khởi cho các em học sinh, nhất là hoàn tất chu đáo các khâu để buổi lễ khai giảng năm học mới diễn ra trang trọng và ý nghĩa./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết