Tiếng Việt | English

19/01/2023 - 22:17

Bí thư Tỉnh ủy Long An họp mặt chúc tết, động viên các doanh nghiệp tại Bến Lức  

Tối 19/01, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được có buổi họp mặt, chúc tết, động viên các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Bến Lức nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Cùng dự có Bí thư Huyện ủy Bến Lức - Trần Hoàng Nhân; Chủ tịch UBND huyện - Trần Văn Tươi; Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức -Võ Thanh Tú.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được thăm hỏi, chia sẻ, động viên, lì xì các doanh nghiệp huyện trên địa bàn Bến Lức

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, gần gũi, nhằm lắng nghe, chia sẻ những khó khăn của cộng đồng doanh nghiệp huyện Bến Lức trong năm qua. Dù gặp không ít khó khăn trong sản xuất, kinh doanh do ảnh hưởng đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp vẫn luôn tích cực tham gia cùng các cấp, các ngành thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, đóng góp lớn vào nguồn thu ngân sách của tỉnh, huyện và tạo việc làm cho lao động địa phương.

Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, các thành viên Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức đã hỗ trợ 2 đợt tặng quà tết cho công nhân lao động nghèo và công nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 410 triệu đồng.

Bí thư Huyện ủy Bến Lức - Trần Hoàng Nhân tặng lộc lì xì năm mới cho các doanh nghiệp

Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp còn tự chủ động tham gia cùng địa phương trong và ngoài huyện hỗ trợ quà tết trực tiếp cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu chúc tết và động viên các doanh nghiệp, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được trân trọng ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp trong sự phát triển KT-XH chung của tỉnh. Đồng thời khẳng định, lãnh đạo tỉnh Long An luôn đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp để cùng nhau vượt qua khó khăn, cùng nhau phát triển trên tinh thần “Người dân là đối tượng phục vụ, doanh nghiệp là nguồn lực, động lực cho sự phát triển của xã hội”.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được và lãnh đạo huyện Bến Lức lì xì các doanh nghiệp lộc đầu năm cùng lời chúc năm 2023 thành công hơn, tạo ra doanh thu và nguồn lực lớn cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương Bến Lức ngày càng phát triển./.

Lê Hạnh – Thái Tần

Chia sẻ bài viết