Tiếng Việt | English

30/07/2019 - 21:31

Bị truy đuổi, đối tượng cướp dây chuyền nhảy sông mất tích

Sau khi cướp dây chuyền, 2 đối tượng bị người dân truy đuổi sát phía sau. Chạy hơn 10km, đến bờ sông, một đối tượng bị bắt giữ, còn 1 đối tượng nhảy xuống sông và mất tích.

Khu vực ngã tư Lạc Tấn xảy ra vụ cướp giây chuyền

Khoảng 17 giờ ngày 30/7, có 2 nam thanh niên điều khiển xe máy chạy qua ngã tư Lạc Tấn, xã Lạc Tấn, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An và đi lòng vòng. Sau đó, 2 thanh niên này áp sát một người phụ nữ đi đường và giật sợi dây chuyền rồi tăng tốc bỏ chạy. Bị tri hô, người dân gọi báo công an và tiến hành truy đuổi theo.

Sau khi chạy được hơn 10km thì 2 đối tượng đến một bến đò bắc qua sông Vàm Cỏ, thuộc ấp Thuận Lợi, xã Nhựt Ninh, huyện Tân Trụ. Vào tình thế đường cùng, 2 đối tượng dừng xe bỏ chạy. Một trong 2 đối tượng đã bị người dân bắt giữ, trong khi đó đối tượng còn lại nhảy xuống sông.

Người dân và công an điều khiển phà ra sông, quăng phao và dây để cứu nam thanh niên này. Một cảnh sát giao thông bơi ra sông để cứu nhưng nam thanh niên đã chìm mất tích.

Người dân và công an điều khiển phà ra sông để cứu nam thanh niên

“Đối tượng nhảy xuống sông sau khi bị truy đuổi hiện vẫn chưa tìm thấy. Khả năng đối tượng bơi ra sông để bỏ trốn nhưng bị đuối nước là rất cao. Hiện, công an xã đã xác minh thông tin đối tượng để thông báo cho gia đình biết”, một cán bộ xã Nhựt Ninh cho biết.

Tại cơ quan Công an, đối tượng bị bắt khai tên Trương Minh Phát (15 tuổi), ngụ xã An Nhựt Tân, huyện Tân Trụ; còn đối tượng đồng bọn đã nhảy sông đang mất tích là Lâm Thành Đạt (20 tuổi), ngụ quận Bình Tân, TP.HCM.

Hiện, đối tượng Phát đã được Công an xã Nhựt Ninh bàn giao cho Công an huyện để tiếp tục lấy lời khai, điều tra lãm rõ và truy tìm đồng bọn.

Theo nguồn tin từ người dân, cũng gần với thời điểm vụ giật dây chuyền ở Tân Trụ thì lực lượng chức năng cũng bắt giữ được một đối tượng giật dây chuyền ở địa bàn Bến Lức và bị truy đuổi bắt giữ sau đó./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết