Tiếng Việt | English

06/06/2023 - 17:17

BoniSleep + - Giảm căng thẳng, ngủ thật ngon, giấc vẹn tròn, không còn mệt mỏi

Căng thẳng, mất ngủ là một vấn đề nan giải của xã hội hiện đại. Nó đang khiến cho cuộc sống của nhiều người bị đảo lộn, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sản phẩm BoniSleep + sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, mang lại giấc ngủ ngon, trọn vẹn, không còn mệt mỏi!.

BoniSleep + - Giảm căng thẳng, ngủ thật ngon, giấc vẹn tròn, không còn mệt mỏi

BoniSleep + - Giúp giảm căng thẳng, giảm lo lắng 

Căng thẳng, stress là một điều đã trở nên quá quen thuộc khi xã hội ngày càng phát triển. Căng thẳng, stress kéo dài sẽ khiến giấc ngủ bị rối loạn, dần đi đến mất ngủ. Khi không ngủ được, người bệnh lại lo lắng hơn, khiến giấc ngủ ngon càng khó quay trở lại. 

BoniSleep + sẽ giúp cắt đứt vòng lặp trên một cách dễ dàng. Điều này là nhờ vào hoạt chất 5-HTP, L-theanine, GABA và cây rễ vàng.

- 5-HTP được cơ thể sử dụng để tổng hợp nên serotonin. Đây là chất dẫn truyền thần kinh giúp chúng ta cảm thấy phấn chấn, hạnh phúc và vui vẻ. Ở những người bị mất ngủ, nồng độ serotonin trong não bộ sẽ bị giảm đi đáng kể.

- L-theanine được chiết xuất từ lá trà xanh, giúp làm tăng nồng độ serotonin và dopamin. Dopamin sẽ giúp giảm mệt mỏi, tăng hưng phấn, có thêm động lực để làm việc, học tập. L-theanine còn giúp làm giảm cortisol, một hormone gây khó ngủ và ngủ không sâu giấc.

- GABA là một chất có sẵn trong cơ thể chúng ta. Nó giúp giảm bớt tác động tiêu cực do căng thẳng, stress, giúp tinh thần thoải mái, thư giãn hơn. 

- Cây rễ vàng cũng giúp tăng cường sản xuất cả serotonin và dopamin. Thảo dược này sẽ giúp giảm mệt mỏi về cả tinh thần và thể chất, giảm lo lắng, bất an.

Nhờ đó, BoniSleep + giúp làm giảm căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái, tâm trạng vui vẻ hơn. Đây chính là điều kiện để bạn có được một giấc ngủ ngon, chất lượng.

L-theanine trong BoniSleep + giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi

BoniSleep + - Giúp dễ ngủ, ngủ ngon và sâu giấc hơn

Giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, lo lắng chỉ là điều kiện cần để khôi phục giấc ngủ. Nếu muốn giấc ngủ quay trở lại nhanh hơn, bạn phải kết

hợp thêm với các biện pháp giúp tác động trực tiếp vào giấc ngủ.

BoniSleep + sẽ giúp bạn thực hiện điều này nhờ các thành phần như:

- Melatonin giúp điều hòa giấc ngủ theo chu kỳ sinh học ngày - đêm. Melatonin tạo cảm giác buồn ngủ vào buổi tối, giúp chúng ta dễ ngủ và ngủ sâu hơn.

- Nhân sâm Ấn Độ giúp người dùng nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Đồng thời, nó cũng giúp tăng cường tác dụng giảm căng thẳng của BoniSleep +

- Cây nữ lang giúp xoa dịu các kích thích, đảo ngược quá trình ức chế não bộ. Thảo dược này giúp ổn định hoạt động thần kinh, tạo cảm giác buồn ngủ, giảm mất ngủ mà không gây mệt mỏi.

Ngoài ra, BoniSleep + còn có thêm hoa bia, ngọc trai, lạc tiên. Tất cả các thành phần này sẽ giúp tăng chất lượng giấc ngủ, ngủ sâu hơn, giảm bớt việc tỉnh giấc giữa đêm. 

Melatonin trong BoniSleep + giúp dễ ngủ và ngủ ngon hơn 

BoniSleep + - Giúp phục hồi sức khỏe sau mất ngủ

Không chỉ giúp giảm mất ngủ, BoniSleep + còn giúp sức khỏe của người bệnh mau chóng phục hồi. Tác dụng này là nhờ vào Lactium, magie và vitamin B6. Trong đó:

- Lactium giúp tái tạo sức sống não bộ sau căng thẳng, mất ngủ thường xuyên. 

- Vitamin B6 giúp cải thiện chức năng thần kinh, tuần hoàn, tăng sức khỏe thể chất.

- Magie giúp thư giãn mạch máu, giảm huyết áp, giảm viêm, khắc phục chứng đau nửa đầu, giảm đường huyết,...

Nhờ đó, sau khi dùng BoniSleep +, bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo, sảng khoái hơn vào sáng ngày hôm sau. Tình trạng mệt mỏi, buồn ngủ, uể oải, kiệt sức cũng thuyên giảm đáng kể. 

Vitamin B6 giúp tăng cường sức khỏe thể chất

BoniSleep + có tốt không?

BoniSleep + đã được các chuyên gia y tế và người tiêu dùng tin tưởng trong gần 10 năm qua. Hầu hết người bệnh khi sử dụng BoniSleep + đều có cải thiện tốt sau 10 - 15 ngày.

Sau 2 - 4 tháng, giấc ngủ sẽ ổn định, liền mạch. Người bệnh không còn phải trải qua những đêm trằn trọc, mất ngủ, ngủ chập chờn và mệt mỏi vào sáng hôm sau.   

Tác dụng phụ của BoniSleep +

BoniSleep + được tạo thành từ các nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Đồng thời,  BoniSleep + được sản xuất bằng công nghệ siêu nano, giúp loại bỏ tạp chất, tăng hấp thu. Chính vì vậy,  BoniSleep + không có bất kỳ tác dụng phụ nào, vô cùng an toàn với người sử dụng.

BoniSleep + có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên

BoniSleep + giá bao nhiêu?

BoniSleep + được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và phân phối bởi công ty Botania. Mức giá niêm yết của BoniSleep + là 405.000 đồng cho 1 lọ 30 viên. Bạn có thể đặt mua trực tiếp tại công ty, hoặc tại các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Ở nhà thuốc, giá sản phẩm có thể dao động từ 5.000 - 10.000 đồng so với giá niêm yết.

BoniSleep + là sự lựa chọn tối ưu cho người đang bị căng thẳng, mất ngủ. Sản phẩm giúp cải thiện giấc ngủ và phục hồi sức khỏe thể chất, tinh thần toàn diện. Để được tư vấn, bạn hãy liên hệ tới hotline 1800.1044 vào giờ hành chính các ngày trong tuần./.

D.C

Chia sẻ bài viết