Tiếng Việt | English

28/03/2022 - 15:52

Cần Giuộc tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho học sinh

Ngày 28/3, Tỉnh đoàn Long An phối hợp Trường Đại học Tân Tạo tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho hơn 1.000 học sinh Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, huyện Cần Giuộc.

Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Tạo - Nguyễn Mai Lâm chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc trong tìm kiếm và phát triển nghề nghiệp

Với chủ đề: “Xác định mục tiêu và tạo động lực cho học sinh”, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Tạo - Nguyễn Mai Lâm chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc trong tìm kiếm và phát triển nghề nghiệp. Đồng thời, ông thông tin phương thức tuyển sinh năm 2022 của trường; giới thiệu các ngành đào tạo, học phí, thời gian xét tuyển,…

Hơn 1.000 học sinh tham gia buổi tư vấn hướng nghiệp

Thông qua buổi tư vấn trực tiếp, học sinh có thêm những thông tin bổ ích về các chuyên ngành đào tạo. Đây là một trong những kênh thông tin quan trọng giúp học sinh chọn được ngành nghề theo đúng sở thích, năng lực của mình và phù hợp với nhu cầu xã hội.

Trường Đại học Tân Tạo tặng 10 suất học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi

Dịp ngày, Trường Đại học Tân Tạo tặng 10 suất học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi của Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu./.

Song Nhi

Chia sẻ bài viết