Tiếng Việt | English

24/04/2016 - 02:25

Cần lắm những tấm lòng nhân ái

Ngày 22/4/2016, Trường THPT Rạch Kiến, Cần Đước, Long An đón tiếp đoàn văn nghệ giao lưu “Nhịp cầu cộng đồng” của Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề hỗ trợ trẻ thiệt thòi - Hội Khuyến học Việt Nam.

Tại buổi giao lưu, thầy và trò Trường THPT Rạch Kiến được nghe các em – những đứa trẻ có hoàn cảnh bất hạnh, thiệt thòi trong cuộc sống, cất lên những lời ca tiếng hát rất trong trẻo và ngọt ngào về thầy cô, về kiếp bơ vơ đói rách của những đứa trẻ cơ nhỡ,.. 


Tiết mục hợp ca của các em khuyết tật

Qua chương trình giao lưu này, góp phần giáo dục cho các em học sinh những kĩ năng sống cần thiết trong mối quan hệ giữa mình và mọi người, giáo dục các em lòng thương người, tránh lối sống vô cảm thờ ơ của một bộ phận giới trẻ ngày nay. Và hơn hết qua chương trình này, cần lắm những vòng tay nhân ái từ mọi miền đất nước để cuộc đời của những đứa trẻ bất hạnh ấy tìm thấy niềm tin vào cuộc sống./.

Trịnh Thị Kim Duyên

Mọi chi tiết liên hệ: Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề hỗ trợ trẻ thiệt thòi: Email: trungtamhnptcd@gmail.com. Đường dây nóng: (04) 62 602 638 – DĐ: 0913917869.

 

Chia sẻ bài viết