Tiếng Việt | English

03/05/2016 - 14:16

Cần Thơ: Bà hỏa thiêu rụi căn nhà ở chợ An Khánh

Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại một căn nhà ở chợ An Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ gây thiệt hại trên 100 triệu đồng.

Sáng ngày 3-5-2016, khoảng 7 giờ 45 phút, tại số nhà 33 đường 5A (chợ An Khánh), khu vực 4, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ xảy vụ hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ tài sản, vật dụng trong nhà.


Hiện trường vụ cháy

Được biết căn nhà trên của chị Lê Thanh Nhanh (45 tuổi, ngụ ấp Nam Hải, xã Đại Hải, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) thuê lại của một người chủ trong chợ An Khánh để kinh doanh quán ăn. Theo những người dân nơi đây vào thời điểm trên thấy khói bốc lên, có mùi khét sau đó ngọn lửa bùng phát dữ dội. Mọi người xung quanh dùng nhiều dụng cụ chữa cháy dập lửa, đồng thời báo cho cơ quan năng.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an TP.Cần Thơ điều 5 xe chuyên dụng cùng 50 chiến sĩ đến hiện trường tham gia công tác chữa cháy.

Sau gần 1 giờ, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Chị Nhanh cho biết thêm do thuê nhà mở quán ăn nên trong nhà có 4 bình gas được mang ra ngoài kịp thời.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. Ước tính thiệt hại về tài sản ban đầu trên 100 triệu đồng.

Hiện vụ việc trên đang được cơ quan chức năng đang điều tra là rõ nguyên nhân./.

Tố Nguyên

Chia sẻ bài viết