Tiếng Việt | English

08/03/2020 - 09:59

Cháy lớn lúc đêm khuya, thiêu rụi bãi phế liệu, 1 xe tải và biến dạng căn nhà 

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, xác định nguyên nhân vụ cháy vào lúc đêm khuya thiêu rụi toàn bộ vựa phế liệu, một xe ô tô tải và nhiều tài sản cá nhân, hư hỏng ngôi nhà tại huyện Tân Trụ, tỉnh Long An.

Bãi phế liệu cháy hoàn toàn

Khoảng 23 giờ ngày 07/3, vựa phế liệu trong khu đất trống trước căn nhà không số của bà Nguyễn Thị Bé Sáu, ngụ ấp Bình Tây, xã Tân Bình, huyện Tân Trụ bất ngờ phát cháy dữ dội.

Do đêm khuya có gió mạnh, vựa phế liệu có nhiều loại dễ cháy, lại không có nhân viên quản lý, đám cháy càng lan nhanh và cháy vào căn nhà ở bên bãi phế liệu.

Xe tải cũng bị thiêu rụi

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy điều 4 xe chữa cháy cùng nhiều cảnh sát đến dập lửa. Khoảng 2 tiếng sau, đám cháy đã được dập tắt nhưng toàn bộ kho phế liệu rộng hàng trăm mét vuông, tài sản trong căn nhà, 1 ô tô tải bị thiêu rụi. Ngoài ra, 1 ô tô còn lại cũng bị cháy sém, căn nhà bị cháy hư hỏng nặng.

Vật dụng trong nhà ở bãi phế liệu cũng cháy toàn bộ

Căn nhà hàng xóm cạnh bên bãi phế liệu cũng bị ảnh hưởng, cháy sém. Được biết căn nhà trên của gia đình bà Sáu nhưng gần 1 năm qua cho người khác thuê để làm bãi chứa phế liệu./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết