Tiếng Việt | English

03/11/2018 - 15:23

Chồng ngoại tình sau hơn 1 năm bị tôi “bỏ đói“

Mỗi tuần, tôi chỉ cho chồng "yêu" một lần vào thứ 7, và đó là lý do anh có người đàn bà khác,...

Tôi và chồng bằng tuổi, nhìn bề ngoài tôi có vẻ trẻ trung hơn anh, do dáng người nhỏ nhắn, da trắng và gương mặt dễ nhìn. Nhưng bên trong cơ thể tôi thì mọi thứ đã xuống dốc không phanh, nhất là từ khi tôi sinh đứa con thứ 2 bằng phương pháp mổ.

Sức khỏe tôi đi xuống, hay mệt mỏi, cộng với áp lực công việc, con cái, khiến tôi luôn cáu giận và không có thời gian nghĩ đến bản thân mình, lắng nghe cơ thể của mình.

Tôi không có nhu cầu và cũng không hứng thú với chuyện chăn gối, nên thường tìm cách từ chối anh. Đáng buồn hơn, trong lúc cơ thể tôi đang xuống dốc, thì chồng tôi - một người đàn ông gần 40 tuổi lúc nào cũng tràn trề sinh lực. Anh liên tục đòi hỏi, nhưng không được đáp ứng.

Ngày duy nhất trong tuần tôi đáp ứng nhu cầu của chồng là thứ 7, vì ngày mai là chủ nhật, tôi được nghỉ ngơi. Tôi cảm nhận được sự khó chịu của chồng, nhưng vẫn không làm gì khác được, vì cơ thể tôi không cho phép nhiều hơn thế.

Một năm trời bị vợ "bỏ đói", tôi phát hiện ra chồng có người đàn bà khác. Cô ấy trẻ, đẹp và lúc nào cũng hừng hực sức sống. Đến bản thân một người phụ nữ như tôi nhìn vào còn cảm thấy rung động, huống hồ một người đàn ông đang sống trong cảnh thiếu thốn như chồng tôi.

Tôi rất hiểu và thông cảm cho chồng, song vẫn yêu cầu anh chấm dứt với người phụ nữ đó, quay lại với mẹ con tôi. Tôi hứa với chồng sẽ thay đổi, sẽ đi khám để tìm ra bệnh và cùng chồng hưởng hạnh phúc, nuôi dạy con cái.

Anh đồng ý với tôi, hứa bỏ người phụ nữ kia, tôi cũng cố gắng chiều chồng nhiều hơn, nhưng mọi thứ đã không còn như trước nữa. Chỉ được vài hôm, anh lại quay đến với người phụ nữ ấy. Cô ấy xin lỗi tôi, và nói cũng không thể quên được chồng tôi.

Có thể, cô ấy mang đến cho anh cảm giác mà tôi không bao giờ mang đến được cho anh, cô ấy có những thứ mà tôi không có. Cô ấy cũng tìm thấy ở chồng tôi những giá trị mà tôi đã không biết trân trọng. Tôi hiểu và thực sự rất thông cảm với chồng, nhưng lại không dám ly hôn để trả tự do cho anh, để anh đến với người phụ nữ ấy./.

nld.com.vn(Theo Phunuonline.com.vn)

 

Chia sẻ bài viết