Tiếng Việt | English

15/06/2023 - 16:52

Chủ tịch UBND huyện Châu Thành đối thoại với thanh niên

Chiều 15/6, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành, tỉnh Long An – Nguyễn Văn Khải có cuộc gặp gỡ, đối thoại với thanh niên trong huyện về công tác chăm lo cho thanh niên trên mọi mặt đời sống xã hội trong thời đại công nghệ số.

Thanh niên đặt câu hỏi tại cuộc đối thoại

Tại cuộc đối thoại, các đoàn viên, thanh niên đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến giáo dục, nông nghiệp sạch, nguồn nhân lực,… Các vấn đề liên quan đến chuyển đổi số, an toàn thông tin trên môi trường internet được đoàn viên, thanh niên quan tâm: Giải pháp để giúp thanh niên tăng cường “sức đề kháng” trước các thông tin xấu, độc, sai sự thật trên mạng xã hội; định hướng và giải pháp trong việc thanh toán không dùng tiền mặt; định hướng và công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm trên không gian mạng,… Các vấn đề đặt ra đều được ngành chức năng giải đáp cụ thể.

Chủ tịch UBND huyện Châu Thành - Nguyễn Văn Khải phát biểu tại cuộc đối thoại

Tại cuộc đối thoại, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành – Nguyễn Văn Khải đặc biệt quan tâm đến việc tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên phát triển kinh tế, khởi nghiệp sáng tạo. Chủ tịch UBND huyện khẳng định lãnh đạo huyện luôn quan tâm đến lực lượng đoàn viên, thanh niên. Ông đề nghị các ban, ngành tiếp thu ý kiến trong cuộc đối thoại, trên cơ sở đó tham mưu UBND huyện triển khai giải pháp nhằm hỗ trợ đoàn viên thanh niên một cách tốt nhất. Chủ tịch UBND huyện yêu cầu đoàn viên, thanh niên trong huyện phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, tiên phong trong chuyển đổi số cũng như phát triển kinh tế,…nhằm phát huy vai trò trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết