Tiếng Việt | English

04/10/2020 - 16:28

Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Trần Văn Cần tặng quà cho trẻ em nghèo

Sáng 04/10, 119 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Châu Thành, tỉnh Long An được nhận quà, học bổng.

Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần tặng học bổng cho học sinh nghèo học giỏi

Theo đó, có 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tặng xe đạp trị giá 2 triệu đồng/ xe và 20 quyển tập. 8 trẻ em khuyết tật và 1 trẻ em nghèo mắc bệnh nặng được nhận 2 triệu đồng cùng 1 phần quà. Còn lại các học sinh nghèo học tốt được trao học bổng 1 triệu đồng mỗi em cùng 20 quyển tập.

Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần và Giám đốc Công ty Cổ phần phát triển Khu công nghiệp và Đô thị Thủ Thừa IDICO-CONAC tặng xe đạp cho học sinh

Kinh phí buổi trao quà được Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh – Trần Văn Cần vận động doanh nghiệp tài trợ.

Nhằm tri ân các doanh nghiệp, mạnh thường quân có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội, chăm lo cho học sinh nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trong buổi lễ trao quà và học bổng, Chủ tịch UBND tỉnh cũng trao bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân đến từ Công ty Cổ phần phát triển Khu công nghiệp và Đô thị Thủ Thừa IDICO-CONAC và Công ty Xăng dầu Long An.

Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần tặng bằng khen cho tập thể và cá nhân thuộc Công ty Xăng dầu Long An

Được biết,  trong đợt này, ngoài sự hỗ trợ tặng quà và học bổng cho học sinh của Công ty Cổ phần phát triển Khu công nghiệp và Đô thị Thủ Thừa IDICO-CONAC thì Công ty Xăng dầu Long An cũng hỗ trợ xây 2 nhà tình thương cho người gặp khó khăn về nhà ở./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết