Tiếng Việt | English

30/09/2023 - 20:19

Chương trình ‘Sẻ chia yêu thương’ thăm, tặng quà, cho trẻ em đang sinh sống tại Mái ấm An Lạc

Với tinh thần “Tương thân tương ái”, thấu hiểu được nhưng thiệt thòi của các bé tại mái ấm An Lạc, thuộc khuôn viên chùa Pháp Tánh, khu phố Kim Điền, thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Đại diện công ty HD Design & Build và SP Home đã có chuyến ghé thăm, tặng quà gồm những nhu yếu phẩm cần thiết cho các bé tại đây.

Ngày 31/8/2023, đại diện Công ty HD Design & Build và SP Home có trụ sở tại quận 7, TP.HCM, hiện đang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh bất động sản trên địa bàn TP.HCM, các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Tại đây, đoàn đã thăm hỏi, tặng quà, động viên các cháu nhỏ tại mái ấm. Chương trình “ Sẻ chia yêu thương” là sự tham gia đóng góp, ủng hộ của toàn thể anh chị em nhân viên thuộc hai Công ty HD Design & Build và SP Home, phần quà bao gồm tiền mặt, tã, sữa, bánh kẹo với mong muốn được đóng góp và san sẻ một phần những mất mát của các cháu nhỏ tại mái ấm.

Trong chuyến thăm, được sự chia sẻ từ sư cô, chúng tôi được biết, Mái ấm An Lạc được xem là ngôi nhà chung của hơn 50 trẻ em mồ côi, không nơi nương tự. Các bé ở đây đa phần có hoàn cảnh mất cả cha lẫn mẹ hoặc bị bỏ rơi được nhà chùa cưu mang, nuôi dưỡng, hằng ngày, các em được các bảo mẫu, tình nguyện viên, chăm sóc, tận tình, chu đáo.

Các cháu bé đang sinh sống tại mái ấm đều được đặt tên và làm giấy khai sinh đầy đủ. Nhưng có một điều đặc biệt mà chúng tôi được chia sẻ tại đây, dù là bé trai hay bé gái, các bé đều được chọn chữ “An” làm tên lót, với ước muốn cuộc sống sau này của các bé sẽ an yên và hạnh phúc hơn.

Tuy nhiên, các em ở đây điều có những hoàn cảnh khác nhau, nhưng điểm chung mà chúng tôi thấy được ở các em, đó là sự lễ phép, niềm vui. Tất cả điều được thể hiện trên gương mặt và nụ cười hồn nhiên của các bé.

Chương trình “Sẻ chia yêu thương” đã diễn ra trong không khí vui vẻ, thân thiện, mang đến cho tất cả những người tham gia chương trình những niềm vui và cảm xúc đặc biệt, khi được nghe chia sẻ về những hoàn cảnh tại mái ấm, cũng như gặp thực tế các bé tại đây.

Sự hỗ trợ này không chỉ là vật chất mà còn là tấm lòng, tình cảm, sự chia sẻ của ban lãnh đạo công ty HD Design & Build và SP Home cùng toàn thể anh chị em nhân viên của hai công ty dành tặng đến các em tại mái ấm.

Chúng tôi hy vọng rằng, cùng sự chia sẻ, hỗ trợ của công ty, các cấp, ban, ngành, đoàn thể, mạnh thường quân, sẽ giúp mái ấm có thêm nguồn lực để chăm lo cho các em nhỏ tại mãi ấm có được một cuộc sống tốt hơn giúp các em mạnh mẽ hơn để bước vào đời./.

Công ty HD Design & Build

Địa chỉ: X1.019-1.020-1.021 Sunrise City North 27 Nguyễn Hữu Thọ, Q.7, TP.HCM, Tân Hưng, Vietnam

Điện thoại: 090 763 22 88

Website: www.hddesign.vn

Công ty SP Home

Địa chỉ: X1.019-1.020-1.021 Sunrise City North 27 Nguyễn Hữu Thọ, Q.7, TP.HCM, Tân Hưng, Vietnam

Điện thoại: 093 178 1115

AT

Chia sẻ bài viết