Tiếng Việt | English

18/10/2015 - 14:34

Chuyện tình chân dài - đại gia trong showbiz Việt: Đại gia thì ít, “giả da” thì nhiều

Xung quanh câu chuyện “kiều nữ và đại gia”, đâu đó phảng phất những bi kịch và nước mắt. Trong số những cô gái xinh đẹp, chân dài mong có được đại gia, không ít người nhận được những bài học cay đắng và vỡ mộng yêu thương.

 

Hotgirl Midu đang đau đầu vì nghi án chồng đại gia "cắm sừng", còn Angela Phương Trinh cũng từng đau khổ (phải) vì bị "đại gia giả" lừa cả tình và tiền.

Chuyện cô hotgirl nức tiếng Sài thành Midu bị đại gia “cắm sừng” ngay trước ngày cưới chưa rõ thực hư, lại thêm sự xuất hiện quản lý giả của loạt người đẹp chỉ vì nắm bắt được xu hướng “chân dài - đại gia” trong showbiz. Hết chuyện “mua danh bán tiếng”, nay showbiz Việt lại thêm phen chao đảo vì những chiêu lừa của những kẻ “giả da” và những gã "thợ săn tình".

Midu, Quỳnh Chi khóc cho kiếp hồng nhan!

Hợp tan giữa kiều nữ - đại gia trong làng giải trí là chuyện thường tình, nhưng thi thoảng cũng có những vụ khiến công chúng giật mình còn mỹ nhân thì vỡ mộng. Mới đây nhất, câu chuyện tình của diễn viên Đặng Thị Mỹ Dung - cô hotgirl xinh đẹp Midu - với đại gia Phan Thành, chuyện Hồ Ngọc Hà với hai vị đại gia - một đôla và một kim cương - nhận được không ít sự quan tâm của dư luận.

Hot girl Midu và Phan Thành từng được coi là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Một bên là hot girl xinh đẹp, sạch “scandal” còn người kia là đại gia nổi tiếng Sài thành sở hữu dàn siêu xe trăm tỉ. Kể từ khi công khai tình cảm, Midu - Phan Thành nhận được nhiều lời khen của dư luận. Họ đẹp đôi trong nhiều sự kiện, được ví như cặp “trai tài, gái sắc" thời nay. Thế nhưng sau lễ đính hôn đẹp như mơ, nhiều người đang mong ngóng một lễ cưới lung linh của họ thì cũng là lúc công chúng giật mình trước tin đồn Phan Thành ngoại tình và mối quan hệ của hai người có khả năng đổ vỡ.


Midu - Phan Thành thời còn ngọt ngào.

Tin đồn chưa rõ thực hư, vì người trong cuộc đều né tránh, nhưng không ít người đẹp “cùng cảnh ngộ” đã lên tiếng gửi lời động viên đến cô gái trẻ. Dương Yến Ngọc - người vừa chia tay chồng, cũng là một đại gia - đã khuyên Midu nên đi đâu đó thật xa, cắt đứt mọi liên lạc với Phan Thành để thư giãn và trải lòng. Yến Ngọc cũng nhắc nhở Midu hãy quyết định theo con tim mình mách bảo.

Còn MC Quỳnh Chi không đưa ra lời khuyên mà nhẹ nhàng động viên Midu, vì cô hiểu hơn ai hết bi kịch của việc lấy chồng đại gia mà mình vừa trải qua. Lên xe hoa khi còn khá trẻ, nhiều người đã mừng cho Quỳnh Chi khi cô về làm dâu nhà danh giá, giàu nức tiếng khắp trong Bắc ngoài Nam. Nhưng khi trải nghiệm cuộc sống hôn nhân, Quỳnh Chi mới thấy mọi chuyện không như mơ và cô cũng “té ngửa” khi biết chồng không phải đại gia như mình tưởng. Ngay sau đám cưới, Quỳnh Chi phải đối mặt với việc phá sản của gia đình chồng. Quỳnh Chi và chồng giờ đã ly hôn, nguyên nhân mà cô đưa ra là vì những mối bất hòa khó hóa giải giữa mẹ chồng - nàng dâu và muốn trở lại hoạt động nghệ thuật. Nhưng nhiều người lại cho rằng, lý do Quỳnh Chi ra đi là vì không đủ mạnh mẽ để cùng chung lưng đấu cật với gia đình chồng và cuộc sống làm dâu nhà đại gia không đẹp như cô mong muốn.

Midu, Quỳnh Chi tìm được sự đồng cảm vì đã thấm thía nỗi khổ khi chọn chồng đại gia, nhưng đó cũng là cái giá cho sự chọn lựa của họ. Vì thời nay, những kẻ tự cho mình là đại gia lại có cái thú thích "săn tình", "săn" chân dài và người đẹp. Nên khi đã quyết định tìm đại gia để hưởng cuộc sống an nhàn, thì cũng nên coi đây như trò may rủi. May được hạnh phúc, nếu không cũng chớ trách than.

Đại gia ít mà "giả da" thì nhiều

Trong một bài phỏng vấn mới đây, hoa hậu Mai Phương Thúy chua chát thừa nhận, thời nay đại gia ít mà “giả da” thì nhiều. Lý do cho điều này cũng bởi yếu tố cung - cầu trong showbiz. “Em hay ví von tiền bạc và tình yêu trong một mối quan hệ vốn như hai mặt của một đồng xu, vốn là những thứ luôn gắn bó không rời, cái nào cũng quan trọng. Nếu chỉ nhìn một mặt mà không màng đến mặt kia thì tổng thể mối quan hệ sẽ kém hoàn thiện, kém bền vững. Nếu mà được thế thì còn gì bằng, nhưng thật khó khi bây giờ hiếm đại gia mà toàn “giả da” là chính”, cô hoa hậu tâm sự.

Mai Phương Thúy không nhận mình từng trải nên mới có kết luận như vậy, mà cô cho rằng mình đã đúc kết được điều này khi chứng kiến những chuyện tình tan vỡ của nhiều người nổi tiếng trong thời gian qua.


Nhiều mỹ nhân Việt từng nhận cay đắng khi yêu phải kẻ "giả da".

Diễm Hương - diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh những năm 90 - đã chọn cách rời showbiz sau cú sốc bị lừa tình, tiền.

Đúng ngày đính hôn, cô và họ hàng mới “té ngửa” khi biết người Diễm Hương định lấy làm chồng không phải một doanh nhân Việt kiều Mỹ hay con nuôi của một nữ đại gia giàu có nhất Sài Gòn mà là một tội phạm bị truy nã, vì biết tâm lý người đẹp thích yêu đại gia nên đã dựng nên màn kịch để lừa tình.

Hay người đẹp Angela Phương Trinh cũng từng nhận “trái đắng” vì yêu phải đại gia "rởm. Trước khi vướng lùm xùm tình ái với đại gia thẩm mỹ, Angela Phương Trinh từng gây náo loạn khi công khai chuyện tình cảm với một đại gia đáng tuổi bố mình. Người này thường xuyên tháp tùng cô đi dự các sự kiện bằng loạt xế "khủng" và tặng cô những món đồ cao sang. Nhưng cũng không lâu sau đó, công chúng giật mình khi bạn thân của Angela Phương Trinh tiết lộ người đẹp đã yêu phải “giả da” và bị lừa cả tình lẫn tiền.

Rồi mới đây, chuyện chân dài bị lừa vì yêu nhầm “giả da” lại được gợi lên khi diễn viên Nguyệt Ánh cay đắng “quên đi một mối hận tình và tình yêu trao gửi nhầm chỗ, vì yêu phải một kẻ “ăn cháo đá bát”. Kẻ lừa tình Nguyệt Ánh tự gắn mác trí thức, bằng nọ bằng kia, doanh nhân thành đạt, tặng quà cáp giá trị để lấy lòng người đẹp. Nhưng khi đã đạt được mục đích, kẻ “giả da” đã lặn mất tăm để mỹ nhân ở lại trách than phận mình.

Cũng mới đây thôi, chuyện các người đẹp, hoa khôi, hoa hậu bị mạo danh để đi lừa đảo đã làm xôn xao dư luận. Để lừa được nhiều người, họ đã mượn danh tiếng của sao, giả danh là quản lý của hoa hậu để ký hợp đồng quảng cáo, đóng phim. Thậm chí họ còn “nổ” có thể sắp xếp cho người mẫu, diễn viên có tiếng làm quen với đại gia để “vui vẻ”.

Không biết đã có bao nhiêu mối tình chân dài - đại gia hình thành từ những trò mối lái của kẻ mạo danh và có bao nhiêu “giả da” xuất hiện sau khi nắm bắt được nhu cầu yêu đại gia của loạt chân dài trong showbiz. Và những kẻ “gia da” này đúng là “như cá gặp nước” khi trong showbiz lúc này cái gì cũng nhập nhèm, “vàng thau lẫn lộn”, “thật giả bất phân”. Có chăng, sau những lùm xùm giữa những cặp chân dài - đại gia, mỹ nhân Việt có được bài học cho mình khi lựa chọn con đường hạnh phúc./.

Theo Lao Động

Chia sẻ bài viết