Tiếng Việt | English

23/09/2023 - 20:18

Có 3 tiền án trộm cắp vẫn tiếp tục đi trộm  

Đối tượng dù có 3 tiền án trộm cắp tài sản nhưng vẫn chứng nào tật đó tiếp tục đi trộm và bị bắt.

Đối tượng Nhơn bị bắt

Ngày 23/9, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thành Nhơn (36 tuổi), ngụ ấp Lũy, xã Phước Lại, huyện Cần Giuộc về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, anh N.H.S, ngụ xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc để xe máy ở sân nhà. Tuy nhiên, sau đó bị mất trộm nên trình báo công an.

Nhận được tin báo, Công an xã Thuận Thành khẩn trương triển khai lực lượng truy tìm đối tượng. Chỉ sau 8 giờ truy xét, công an đã bắt được đối tượng trộm là Nguyễn Thành Nhơn khi đang lẩn trốn trên địa bàn xã Long Hòa, huyện Cần Đước.

Qua xác minh hồ sơ, Nhơn từng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Nhơn bị bắt khi đang lẩn trốn tại xã Long Hòa, huyện Cần Đước

Theo khuyến cáo của công an, thời gian qua xảy ra nhiều vụ trộm cắp xe máy. Thường thì các đối tượng lợi dụng sơ hở, mất cảnh giác của người dân, có những người để xe máy ở trước sân vườn, nơi không người trông coi, khuất tầm nhìn, thậm chí có trường hợp còn cắm chìa khóa trên xe đã tạo cơ hội cho các đối tượng lấy trộm xe.

Vì vậy, để phòng, chống trộm cắp, trong đó có trộm cắp xe máy thì người dân cần đề cao cảnh giác phòng, chống tội phạm, cất giữ tài sản cẩn thận./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết


 
Liên kết hữu ích