Tiếng Việt | English

13/05/2022 - 09:28

Cơ sở nuôi, bán Cá Koi uy tín ở TP.Tân An của một doanh nhân

Không chỉ thành công trên con đường sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm, anh Lê Văn Náo (59 tuổi), ngụ TP.Tân An, tỉnh Long An còn đầu tư hồ, bể nuôi cá Koi Nhật Bản.

Lúc đầu với ý nghĩ nuôi chơi vì đam mê nhưng sau đó, anh Náo đã mở rộng quy mô nuôi cá Koi để phát triển kinh tế. Hiện tại, cơ sở nuôi cá Koi Nhật Bản của anh đóng tại 396A, đường Mai Thu, ấp Nhơn Thuận, xã Nhơn Thạnh Trung, TP.Tân An, tỉnh Long An.

Thời gian qua, anh Náo đã bán ra nhiều con cá Koi cho người nuôi ở trong, ngoài tỉnh. Hiện nay, trại cá của anh Náo đang nuôi gần 2.000 con cá Koi Nhật Bản với nhiều con cá đẹp, lạ, hiếm có.

Đến với cơ sở, khách hàng được tham quan và tìm hiểu về cá Koi và lựa chọn mua theo ý thích. Ngoài ra, còn được tư vấn kỹ thuật nuôi, chăm sóc loài cá này. Mô hình nuôi cá Koi đã và đang đem lại những hiệu quả ban đầu. Dự định, trong thời gian tới anh Náo sẽ tiếp tục mở rộng quy mô nuôi, phát triển kinh tế.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và mua cá Koi Nhật Bản có thể đến với cơ sở của anh Náo tại: 396A, đường Mai Thu, ấp Nhơn Thuận, xã Nhơn Thạnh Trung, TP.Tân An tỉnh Long An. Số điện thoại liên hệ: 09.8888.1717./.

V.Q

Chia sẻ bài viết