Tiếng Việt | English

04/01/2022 - 16:40

Công ty Sản xuất mỹ phẩm Kachi-H tặng quà cho trẻ em đang sinh sống tại chùa Pháp Tánh

Ngày 04/01, đại diện Công ty Sản xuất mỹ phẩm Kachi-H (nhà máy sản xuất đóng tại TP.Tân An, tỉnh Long An) đến Chùa Pháp Tánh, huyện Cần Giuộc hỗ trợ nhà chùa và tặng quà cho các em mồ côi, cơ nhỡ đang được nuôi dưỡng tại đây.

Giám đốc điều hành Công ty Sản xuất mỹ phẩm Kachi-H - Trần Thị Hằng trao quà hỗ trợ nhà chùa nuôi dưỡng trẻ mồ côi, cơ nhỡ

Theo đó, công ty đã hỗ trợ tiền mặt, sữa, gạo, bánh kẹo với tổng trị giá gần 100 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội của Cty trong dịp Tết đến, xuân về.

Chùa Pháp Tánh đang nuôi dưỡng gần 50 bé, có một số bé bị khuyết tật. Trong số đó, có những em bị bỏ rơi từ khi mới sinh ra hoặc bị mồ côi từ khi còn nhỏ được nhà chùa nhận nuôi.

Giám đốc điều hành Công ty Sản xuất mỹ phẩm Kachi-H - Trần Thị Hằng cho biết: "Sự hỗ trợ này là tấm lòng, tình cảm, sự sẻ chia của chúng tôi với các em nhỏ đang được nhà chùa cưu mang, nuôi dưỡng. Chúng tôi hy vọng rằng, sự sẻ chia, hỗ trợ của công ty và của các cấp, các ngành, mạnh thường quân khác thì nhà chùa có thêm nguồn lực để chăm lo cho các em".

Các em nhỏ được nuôi dưỡng tại chùa

Trước đó, trong năm 2021, công ty đã có những đóng góp hỗ trợ một số trang, thiết bị cho ngành chức năng phòng, chống dịch và tặng quà cho người lao động ở trọ gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19./.

Đức

 

Chia sẻ bài viết